|
||
การหารายได้ของสำนักทรัพย์สินและรายได้ให้มีประสิทธิภาพ ต้องปรับกลยุทธ์ทางการดำเนินงานเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้รับริการให้มีน่าประทับใจเพื่อสร้างความประทับใจแก่ผู้ใช้บริการ ซึ่งเป็นงานที่จะต้องบริหารบุคคลทั่วไป ทั้งภายในและภายนอก ดังนั้น การสร้างภาพอัตลักษณ์ที่ดี ในด้านการบริการถือว่าเป็นหัวใจสำคัญ คือ ทำงานดี มีระบบ บริการคครบ ด้วยน้ำใจ ซึ่งผลตอบรับในด้านการให้บริการที่ดีไม่เพียงแค่การได้รับคำชื่นชมในการให้บริการ แต่ยังส่งผต่อภาพลักษณ์ที่ดีของมหาวิทยาลัยและผลประกอบการจากการบริการอาหารและเครื่องดื่ม |