|
||
รายงานการประชุม การจัดการความรู้ (KM) Art Team ครั้งที่ 11 /2557 วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2557 เวลา 14.00 16.00 น. ณ ห้องประชุมคณาจารย์ คณะศิลปกรรมศาสตร์ อาคาร 60 พรรษา มหาวชิราลงกรณ ผู้เข้าประชุม
นางรวินันท์ พระยาน้อย หัวหน้าสำนักงาน กล่าวเปิดการประชุมการจัดการความรู้ (KM) ดำเนินการประชุมดังนี้ ระเบียบวาระที่ 1 เรื่องที่ประธานแจ้งที่ประชุมทราบ การประชุม การจัดการความรู้ (KM) ART TEAM ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 11 ของสมาชิกกลุ่มการจัดการความรู้ ART TEAM ซึ่งได้หัวข้อในองค์ความรู้ที่ 1 เทคนิคการให้บริการผ่านระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ โดยเลือกการให้บริการดาวน์โหลดเอกสารผ่านเว็บไซต์คณะศิลปกรรมศาสตร์ เพื่อพัฒนาด้านการให้บริการแก่นักศึกษา , คณาจารย์และบุคคลทั่วไปนั้น จากการประชุมการจัดการความรู้ (KM) ART TEAM ครั้งที่ 10 ในกิจกรรมที่ 7 การประเมินผลการนำองค์ความรู้ไปใช้ประโยชน์ สรุปได้ดังนี้ การประชาสัมพันธ์เล่มคู่มือการให้บริการผ่านระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ประธานแจ้งว่า ในขณะนี้ได้ทำบันทึกข้อความหนังสือแจ้งประชาสัมพันธ์ไปยังหน่วยงานต่างๆ ภายในมหาวิทยาลัยแล้ว การสรุปผลการประเมินแบบสอบถามการให้บริการผ่านระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ รายละเอียดดังนี้ มีผู้ตอบแบบสอบถามจำนวน 270 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักศึกษา จำนวน 219 คน และอาจารย์ 33 คน เจ้าหน้าที่ 18 คน ซึ่งความพึงพอใจการให้บริการ อยู่ในระดับดีมาก ( ตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้ ) รายงานผลการดำเนินงานของกลุ่มความรู้ ประธานแจ้งว่า กองนโยบายและแผนส่งรายละเอียดการส่งรายงานผลการดำเนินงานของกลุ่มความรู้ โดยมอบสมาชิกทุกคนมีส่วนร่วมในการรวบรวมข้อมูลเล่มรายงานผลฯ ภายในวันที่ 21 สิงหาคม 2557 การถ่ายทำ Clip VDO สมาชิกทุกคนร่วมดูบทที่คุณกิจ (นางสาวธารริน คงฤทธิ์) เขียนบทในการถ่ายทอดประเด็นปัญหาในการดำเนินการตามองค์ความรู้ที่ 1 เทคนิคการให้บริการผ่านระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ซึ่งประธานได้กำหนดวันถ่ายทำ Clip VDO ในวันที่ 21 สิงหาคม 2557 นี้ ระเบียบวาระที่ 2 เรื่องรับรองรายงานการประชุม ไม่มี ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องสืบเนื่อง ไม่มี ระเบียบวาระที่ 4 เรื่องเสนอเพื่อทราบ ไม่มี ระเบียบวาระที่ 6 เรื่องอื่นๆ 6.1 โดยการประชุมครั้งต่อไป ติดตามการรวบรวมเอกสารการรายงานผลการดำเนินงานของกลุ่มความรู้และการถ่ายทำ Clip VDO ในวันที่ 21 สิงหาคม 2557 เวลา 14.00 น. ปิดประชุมเวลา 16.00 น. (นางสาวณิชาภัทร เป้าคำศรี) ผู้บันทึกการประชุม |