|
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
รายงานการประชุม การจัดการความรู้ (KM) Art Team ครั้งที่ 3 /2557 วันพฤหัสบดีที่ 6 มีนาคม 2557 เวลา 13.30 – 16.00 น. ณ ห้องประชุมคณาจารย์ คณะศิลปกรรมศาสตร์ อาคาร 60 พรรษา มหาวชิราลงกรณ
ผู้เข้าประชุม
เริ่มประชุมเวลา 13.30 น. นางรวินันท์ พระยาน้อย หัวหน้าสำนักงาน กล่าวเปิดการประชุมการจัดการความรู้ (KM) ดำเนินการประชุมดังนี้ ระเบียบวาระที่ 1 เรื่องประธานแจ้งที่ประชุมทราบ การประชุม การจัดการความรู้ (KM) ART TEAM ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ของสมาชิกกลุ่มการจัดการความรู้ ART TEAM ซึ่งได้หัวข้อในองค์ความรู้ที่ 1 เทคนิคการให้บริการผ่านระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ โดยเลือกการให้บริการดาวน์โหลดเอกสารผ่านเว็บไซต์คณะศิลปกรรมศาสตร์ เพื่อพัฒนาด้านการให้บริการแก่นักศึกษา , คณาจารย์และบุคคลทั่วไปนั้น เรื่องที่จะแจ้งให้สมาชิกกลุ่มการจัดการความรู้ (KM) ART TEAM คือ หลังจากได้เชิญวิทยากรมาให้ความรู้ในเรื่องการนำเอกสาร upload ขึ้นในระบบเว็บไชต์ ของคณะศิลปกรรมศาสตร์ ในวันที่ 4 มีนาคม 2557 ณ ศูนย์คอมพิวเตอร์คณะศิลปกรรมศาสตร์ และการไปศึกษาดูงานของส่วนงานเทคโนโลยีสารสนเทศของสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ในวันที่ 5 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมานั้น วันนี้จะสรุปแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และความรู้และประสบการณ์ที่ผ่านมา ระเบียบวาระที่ 2 เรื่องรับรองรายงานการประชุม รับรองรายงานการประชุมครั้งที่ ครั้งที่ 2 /2557 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 13.30 – 16.00 น. มติที่ประชุม : รับรองรายการประชุมโดยไม่มีข้อแก้ไข ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องสืบเนื่อง 3.1 สมาชิกของกลุ่มได้เข้าอบรมการจัดการความรู้ (KM) ในองค์ความรู้ที่ 1 เรื่องเทคนิคการให้บริการผ่านระบบเทคโนโลยีสารสนเทศในวันที่ 4 มีนาคม 2557 วิทยากรจากสำนักเทคโนโลยีสารสนเทศสมาชิกของกลุ่ม ART TEAM ได้รับความรู้จากวิทยากรดังนี้ - การ ใส่ Hyper link ในเอกสาร - และอธิบายวิธีการขั้นตอนนำเอกสาร upload ขึ้นในระบบเว็บไชต์ ของคณะศิลปกรรมศาสตร์ ซึ่งสมาชิกของกลุ่มได้นำเอกสารแบบฟอร์มในแต่ละส่วนงานภายในคณะศิลปกรรมศาสตร์ ทำการใส่ให้ Hyper link ตามทีวิทยากรแนะนำและบันทึกเป็นไฟล์ PDF มอบให้ คุณวิศาสตร์ ของกลุ่มนำการ upload ขึ้นในระบบเว็บไชต์ของคณะศิลปกรรมศาสตร์ 3.2 หลังจากที่สมาชิกในกลุ่มได้ไปศึกษาดูงานที่ส่วนงานเทคโนโลยีสารสนเทศของสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ในวันที่ 5 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมานั้น สมาชิกของ ART TEAM ได้รับความรู้และประสบการณ์จากศึกษาดูงานดังนี้ - วิธีการตรวจสอบการดาวน์โหลดเอกสารจากผู้รับบริการ ไม่ว่าจะเป็นคณาจารย์ หรือนักศึกษาของคณะศิลปกรรมศาสตร์ ว่ามีการดาวน์โหลดเอกสารนำไปใช้เท่าไร - การแบ่งประเภทของเอกสารสำหรับให้บริการ ของสถาบันวิจัยและพัฒนา
ระเบียบวาระที่ 4 เรื่องแจ้งเพื่อทราบ 4.1 ประธานที่ประชุมแจ้งเพื่อทราบ กิจกรรมต่อไปที่สมาชิก ART TEAM จะต้องดำเนินการต่อไปคือ จะต้องได้รับการประมวลความรู้การพัฒนาคุณภาพการให้บริการผ่านระบบเทคโนโลยีสารสนเทศโดยการจัดประชุมระดมความคิดเห็นจากสมาชิก ART TEAM
ระเบียบวาระที่ 5 เรื่องนำเสนอพิจารณา 5.1 ประชุมในครั้งต่อไปในวันที่ พุธที่ 25 มิถุนายน 2557 โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศันสนีย์ จะสุวรรณ์ เป็นวิทยากรให้ความรู้ และช่วยให้ข้อเสนอแนะ ระเบียบวาระที่ 6 เรื่องอื่น ๆ (ไม่มี) (นางสาวกัญญาณัฐ จินพละ) ผู้บันทึกรายงานการประชุม |