การเข้าถึงความรู้ : รูปแบบของการเป็นห้องสมุดมีชีวิต

        
Views: 1783
Votes: 596
Comments: 9
Posted: 31 Jul, 2014
by: ภอกฉัตร น.ส.
Updated: 08 Aug, 2014
by: ภอกฉัตร น.ส.

Attached files
file KM__7_2557.pdf (64 kb)
Showing: 1-9 of 9  
Comments
08 Aug, 2014   |  somjai.ru
การจะเป็นห้องสมุดมีชิติจะต้องมีความพร้อม ทั้ง 4 ด้าน เพราะทุก ๆด้านเป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญเท่า ๆกัน เพี่ยงแต่ความต้องการของแต่ละบุคคลมีความต้องการที่แตกต่างกัน

08 Aug, 2014   |  nitima.ka
รูปแบบกิจกรมมีความน่าสนใจดีคะ

08 Aug, 2014   |  siriporn.pom
การจัดทำห้องสมุดมีชีวิต เพื่อให้เป็นสิ่งจูงใจกับผู้ใช้บริการมากขึ้น โดยมีการจัดกิจกรรม หรือมุมสำหรับการใช้บริการให้แตกต่างไปจากห้องสมุดเดิม

07 Aug, 2014   |  nikom.ar
การได้รวมกลุ่มแสดงความคิดเห็น การได้ศึกษาดูงาน การได้แลกเปลี่ยนทัศนะคติด้านความคิดกัน ทำให้ได้ความรู้ที่หลากหลายในการพัฒนาห้องสมุดมีชีวิตที่แท้จริงได้ดีครับ

04 Aug, 2014   |  vasinee.sr
จากการระดมความคิดเห็น ห้องสมุดมีชีวิตแล้ว มาจนถึงบัดนี้เราสามารถเข้าถึงความรู้ได้ว่าห้องสมุดจะมีชีวิตได้ ต้องมีองค์ประกอบทั้ง 4 ด้านแต่ละด้านที่สมาชิกเสนอมาสามารถนำมาปรับใช้กับห้องสมุดสวนสุนันทาได้ในอนาคตอันใ กล้นี้

04 Aug, 2014   |  varunee.ak
การจัดทำห้องสมุดมีชีวิต เป็นโครงการที่ดีและตอบโจทย์ยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัย ในหัวข้อเป็นศูนย์กลางแห่งการเรียนรู้และบริการวิชาการชั้นนำ

04 Aug, 2014   |  apichad.bu
การจัดการความรู้หัวข้อห้องสมุดมีชีวิต ช่วยให้ศูนย์วิทยบริการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา มีแผนการดำเนินงานการพัฒนาความเป็นห้องสมุดมีชีวิต ที่ชัดเจน การมีแผน เปรียบเสมือนดังเข็มทิศหรือแผนที่ในการเดินทาง จะช่วยให้บุคลากรทุกระดับของศูนย์วิทยบริการ มีความเข้าใจตรงกัน และสามารถเดินหน้าไปถึงเป้าหมายคือความเป็นห้องสมุดมีชีวิตได้เป็นอย่างครับ

01 Aug, 2014   |  Supaporn.Wo
แผนในการจัดทำห้องสมุดมีชีวิต เป็นแผนที่ถูกกลั่นกรองแล้วว่า สามารถดำเนินการได้ และเพื่อตอบสนองต่อยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัยพร้อมกับการสร้างแหล่งเรียนรู้ที่ทันสมั ย สร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้บริการอีกด้วย

01 Aug, 2014   |  juju
การศึกษาดูงานของสมาชิก KM ทำให้สามารถสรุปรูปแบบของการเป็นห้องสมุดมีชีวิต มี 4 ด้าน 1. ด้านกายภาพ 2. ด้านกิจกรรม 3. ด้านบริการ 4. ด้านบุคลากร

Others in this Category
document ประวัติและความเป็นมาของกลุ่มจัดการความรู้ "ห้องสมุดมีชีวิต"
document แผนการดำเนินงาน
document การบ่งชี้ความรู้ : ความหมายของห้องสมุดมีชีวิต
document การสร้างและแสวงหาความรู้ : ลักษณะของห้องสมุดมีชีวิต
document การสร้างและแสวงหาความรู้ : ลักษณะของห้องสมุดมีชีวิตจากการศึกษาดูงาน
document การจัดการความรู้ให้เป็นระบบ : ห้องสมุดมีชิวิตกับการประยุกต์ใช้ในสวนสุนันทา
document การประมวลผลและกลั่นกรองความรู้ : โครงการและกิจกรรมส่งเสริมห้องสมุดมีชีวิต
document โครงการปรับปรุงระบบการวิเคราะห์หนังสือประเภทปริญญานิพนธ์ และ วิทยานิพนธ์
document โครงการ บริการยืมหนังสือไม่จำกัด
document โครงการ กิจกรรมการแสดงดนตรี
document โครงการจัดทำป้ายสัญลักษณ์เพื่อส่งเสริมแหล่งเรียนรู้ห้องสมุดมีชีวิต
document โครงการบริการยืมกระเป๋ากลับบ้าน (Bag 2 Back)
document โครงการบริการรถเข็นอเนกประสงค์ (ช้อปกระจาย)
document โครงการขนหนังสือกลับบ้านช่วงปิดเทอม
document การเรียนรู้ ห้องสมุดมีชีวิต
document การแบ่งปันแลกเปลี่ยนความรู้
document เอกสารเผยแพร่กลุ่มความรู้ห้องสมุดมีชีวิต
document การนำความรู้ไปใช้ประโยนช์
document ความรู้ที่ได้และการกลั่นกรองความรู้
document รายงานผลการดำเนินงานของกลุ่มความรู้ "ห้องสมุดมีชีวิต"