Email to friend
* Your name:
* Your email:
* Friend's email:
Comment:


กระบวนการรับฟังความต้องการของนักศึกษาและการพัฒนาคุณภาพระบบบริหารจัดการ : กองพัฒนานักศึกษา สำนักงานอธิการบดี

กระบวนการรับฟังความต้องการ กลุ่มพัฒนานักศึกษาได้มีการพิจารณากระบวนตามหมวด 6 เพื่อเป็นแนวทางที่สอดคล้องกับกระบวนการทำงานของมหาวิทยาลัยทั้งนี้ ตามกระบวนการได้มีการวิเคราะห์ผู้รับบริการตามพันธกิ่จของมหาวิทยาลัย และมีการพิจารณากำหนดช่องทางการของผู้รับผิดชอบตามความต้องการของนักศึกษา และมีระยะเวลาในการดำเนินตามความต้องการของผู้รับผิดชอบ เมื่อมีการรับฟังความต้องการแล้วมีการจำแนกข้อมูลที่ได้รับจากช่องทางการรับฟังความต้องการ เมื่อได้ข้อมูลที่ถูกต้องตรงตามกระบวนการนำเข้าสู่ขั้นตอนการพิจารณาผู้รับผิดชอบและกระบวนการปรับปรุงหรือพัฒนาตามกรอบมาตรฐานและเกณฑ์การดำเนินงานของหน่วยงานเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการ รวมไปถึงการติดตามผลการดำเนินงานพัฒนาหรือปรับปรุงตามกระบวนการ เพื่อรายงานผลต่อคณะกรรมการหรือผู้บริหารของหน่วยงานตามที่ระบุตามกระบวนการ