หน้าแรก / คลังความรูั / องค์ความรู้ปีงบประมาณ 2556 / บริการรับคืนทรัพยากรสารสนเทศด้วย One Stop Service : สำนักวิทยบริการฯ
|
|
|||||
1. การเตรียมความพร้อมการให้บริการ
1.1 ศึกษาผู้ใช้ พฤติกรรมการใช้บริการ
1.2 วิเคราะห์กระบวนการให้บริการ เพื่อการพัฒนาปรับปรุง
1.3 ศึกษาหน่วยงานอื่นๆ
2. เทคนิคบริการ
1.1 สร้างความประทับใจด้วยการต้อนรับผู้ใช้บริการ
1.2 ใช้ภาษาที่เหมาะสมในการให้บริการ
1.3 เตรียมความพร้อมของอุปกรณ์ในการให้บริการ
1.4 มีสื่อและช่องทางในการแนะนำวิธีการใช้บริการในรูปแบบต่างๆ
1.5 มีช่องทางในการแสดงความคิดเห็น ข้อเสนอแนะและข้อร้องเรียน
1.6 มีความรู้และความสามารถในงานที่ให้บริการ และความรู้เบื้องต้นในงานบริการอื่นๆของศูนย์วิทยบริการ |