หน้าแรก / การจัดการความรู้ / การจัดการความรู้ ประจำปีงบประมาณ 2557 / คณะวิทยาการจัดการ / De by FMS. / การคล้องบัตรพนักงาน
|
|
|||||
การคล้องบัตรพนักงาน เนื่องด้วยกลุ่มการจัดการความรู้ De by FMS. คณะวิทยาการจัดการ แผนที่ 1 องค์ความรู้ : การพัฒนาบุคลากรด้านบุคลิกภาพที่ดีในการบริการ ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมพัฒนาบุคลิกภาพการบริการแก่บุคลากร เพื่อให้บุคลากรคณะวิทยาการจัดการมีภาพลักษณ์ที่ดี กลุ่ม De by FMS. จึงได้จัดทำสายคล้องคอใส่บัตรประจำตัวพนักงานให้เจ้าหน้าที่ทุกคน เพื่อความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันทั้งคณะฯ
|
Comments
|
06 Jun, 2014
| prapaisri.de
|
การคล้องบัตรพนักงานทำให้บุคคลที่มาติดต่อทราบว่าเราคือใครและทำงานในส่วนไหนและดูเป ็นระเบียบสวยงาม |
12 May, 2014
| keng
|
เสริมบุคลิกภาพ สร้างความน่าเชื่อถือ และเป็นการเป็นงาน |
12 May, 2014
| Charawee
|
การคล้องบัตรพนักงาน นอกจากแสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของบุคลากรในคณะ แล้วยังแสดงให้ผู้มารับบริกา รสามารถทราบชือผู้ให้บริการได้ และเป็นส่วนหนึ่งของบุคลิกภาพที่ดีในการให้บริการ |
12 May, 2014
| ratwadee.ha@ssru.ac.th
|
การคล้องบัตรพนักงานเพื่อภาพลักษณ์ที่ดีของคระวิทยาการจัดการ |