การคล้องบัตรพนักงาน

        
Views: 3023
Votes: 43
Comments: 4
Posted: 12 May, 2014
by: ภฮงสุพัฒนโชค น.ว.
Updated: 12 May, 2014
by: ภฮงสุพัฒนโชค น.ว.
การคล้องบัตรพนักงาน

               เนื่องด้วยกลุ่มการจัดการความรู้ De by FMS. คณะวิทยาการจัดการ แผนที่ 1 องค์ความรู้ : การพัฒนาบุคลากรด้านบุคลิกภาพที่ดีในการบริการ ได้ดำเนินการจัดกิจกรรมพัฒนาบุคลิกภาพการบริการแก่บุคลากร เพื่อให้บุคลากรคณะวิทยาการจัดการมีภาพลักษณ์ที่ดี กลุ่ม De by FMS. จึงได้จัดทำสายคล้องคอใส่บัตรประจำตัวพนักงานให้เจ้าหน้าที่ทุกคน เพื่อความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันทั้งคณะฯ


Showing: 1-4 of 4  
Comments
06 Jun, 2014   |  prapaisri.de
การคล้องบัตรพนักงานทำให้บุคคลที่มาติดต่อทราบว่าเราคือใครและทำงานในส่วนไหนและดูเป ็นระเบียบสวยงาม

12 May, 2014   |  keng
เสริมบุคลิกภาพ สร้างความน่าเชื่อถือ และเป็นการเป็นงาน

12 May, 2014   |  Charawee
การคล้องบัตรพนักงาน นอกจากแสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของบุคลากรในคณะ
แล้วยังแสดงให้ผู้มารับบริกา รสามารถทราบชือผู้ให้บริการได้ และเป็นส่วนหนึ่งของบุคลิกภาพที่ดีในการให้บริการ

12 May, 2014   |  ratwadee.ha@ssru.ac.th
การคล้องบัตรพนักงานเพื่อภาพลักษณ์ที่ดีของคระวิทยาการจัดการ

Others in this Category
document รายชื่อสมาชิกกลุ่ม
document การประชุมครั้งที่ 1
document โครงการอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “การจัดการความรู้ (KM) เกี่ยวกับการพัฒนาบุคลากรด้านบุคลิกภาพที่ดีในการบริการ”
document โครงการอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง “การสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดการความรู้ (KM) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2557”
document การประชุมครั้งที่ 2
document การศึกษาดูงาน ณ NHK STUDIO PARK โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น
document การประชุมครั้งที่ 3
document คู่มือ
document การต่อยอดองค์ความรู้หรือนวัตกรรม
document ความรู้ที่ได้และการนำไปใช้ประโยชน์
document ผลการดำเนินงานของกลุ่ม
document แผนกิจกรรมกลุ่มการจัดการความรู้ De by FMS.
document VDO กลุ่ม De by FMS