รายงานตัวชี้วัดของหน่วยงาน

        
Views: 1214
Votes: 0
Comments: 0
Posted: 29 Oct, 2013
by: ฤทธิ์คำรพ น.ว.
Updated: 29 Oct, 2013
by: ฤทธิ์คำรพ น.ว.
สรุปรายชื่อตัวชี้วัดความสำเร็จตามแผนการจัดการความรู้ ระดับหน่วยงานสรุปรายชื่อตัวชี้วัดความสำเร็จตามแผนการจัดการความรู้ ระดับหน่วยงาน
หน่วยงาน แผนการจัดการความรู้ องค์ความรู้ที่จำเป็น
ตัวชี้วัด
เป้าหมาย
คณะครุศาสตร์ แผน 1 1. เทคนิคการให้บริการ one stop service 1. ระดับความสำเร็จของการให้บริการ one stop service ระดับความสำเร็จ  5
แผน 3 2. เทคนิคการพัฒนานักศึกษาให้ได้ตามคุณลักษณะที่พึงประสงค์ 1. นักศึกษาที่ได้รับประกาศเกียรติคุณยกย่องในระดับชาติหรือนานาชาติ 8 คน
    2. นักศึกษาที่สอบผ่านเกณฑ์การทดสอบความรู้ความสามารถด้านภาษาต่างประเทศ ร้อยละ 93
แผน 4 3. เทคนิคการเขียนงานวิจัยให้ได้ทุน 1. อาจารย์ประจำมีผลงานวิจัย ร้อยละ 55
    2. เงินสนับสนุนงานวิจัยและงานสร้างสรรค์ต่อจำนวนอาจารย์ประจำและนักวิจัยประจำ 35000 บาท/คน
คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี แผน 1 1. เทคนิคการทำงานอย่างมีความสุขและมีประสิทธิภาพ 1. ร้อยละของบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการสามารถทำงานอย่างมีความสุขและมีประสิทธิภาพ ร้อยละ 80
แผน 3 2. เทคนิคการพัฒนาหลักสูตรสู่สากล 1.ระดับความเข้าใจและเห็นความสำคัญในการพัฒนาหลักสูตรสู่สากล มากกว่า 3.5
    2. มีเครือข่ายแลกเปลี่ยนความรู้ในการพัฒนาหลักสูตรสู่สากล อย่างน้อย 1 เครือข่าย
แผน 4 3. เทคนิคการเขียนบทความวิจัยเพื่อตีพิมพ์เผยแพร่ 1. ร้อยละของบุคลากรที่สามารถเขียนบทความวิจัย เพื่อการตีพิมพ์เผยแพร่ ร้อยละ 70
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ แผน 3 1. การจัดการเรียนการสอนเพื่อเตรียมความพร้อมสู่ความเป็นประชาคมอาเซียน 1. ร้อยละของหลักสูตรที่มีการจัดการเรียนการสอนเพื่อเตรียมความพร้อมสู่ความเป็นประชาคมอาเซียน ร้อยละ 80
แผน 4 2. การเลือกแหล่งตีพิมพ์และเสนอผลงานวิชาการระดับนานาชาติเพื่อเข้าสู่การจัดลำดับมหาวิทยาลัยโลก 1. ระดับความสำเร็จการส่งเสริมการตีพิมพ์เผยแพร่และนำเสนอผลงานวิจัยในระดับชาติหรือนานาชาติ ระดับ 5
    2. งานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ที่ตีพิมพ์เผยแพร่ในระดับชาติหรือระดับนานาชาติต่ออาจารย์ประจำและ/หรือนักวิจัยประจำ (สาขาวิชาสังคมศาสตร์) ร้อยละ 8.5
  3. ระบบจัดการความรู้ของบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการโดยใช้วิกิพีเดีย 1. ระดับความสำเร็จระบบและกลไกการจัดการความรู้จากงานวิจัยงานสร้างสรรค์ (สกอ 4.2 ) 5 ข้อ
คณะวิทยาการจัดการ แผน 1 1. การออกแบบกระบวนการให้บริการนักศึกษาอย่างมีประสิทธิภาพ 1. ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการ ร้อยละ 80
2. เทคนิคการให้บริการเพื่อสร้างความพึงพอใจ 1. ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการ ร้อยละ 80
แผน 3 3. เทคนิคการพัฒนานักศึกษาให้ได้ตามคุณลักษณะที่พึงประสงค์ (นิเทศศาสตร์) 1. ร้อยละของนักศึกษาที่ได้รับการพัฒนาตามคุณลักษณะที่พึงประสงค์ ร้อยละ 80
4. เทคนิคการพัฒนานักศึกษาให้ได้ตามคุณลักษณะที่พึงประสงค์ (บริหารธุรกิจ) 1. ร้อยละของนักศึกษาที่ได้รับการพัฒนาตามคุณลักษณะที่พึงประสงค์ ร้อยละ 80
แผน 4 5. การพัฒนาหัวข้อวิจัยเพื่อการบริการวิชาการเชิงพาณิชย์ 1. ระดับความสำเร็จของระบบและกลไกการพัฒนางานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ ระดับ 5
แผน 6 6. กระบวนการบริการวิชาการที่มีประสิทธิภาพ 1. ระดับความสำเร็จของกระบวนการบริการทางวิชาการให้เกิดประโยชน์ต่อสังคม ระดับ 5
คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม แผน 1 1. การนำเทคนิค 5 ส. มาพัฒนาระบบงาน 1. ความพึงพอใจของคุณภาพชีวิตของบุคลากร ระดับคะแนนความพึงพอใจ 3.51
แผน 3 2. การวางแผนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ 1. ร้อยละรายวิชาที่มีกระบวนการเรียนการสอนด้วย Project base learning หรือ Co-operative education หรือ Problem base learning หรือกระบวนการที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ ร้อยละ 15
แผน 4 3. การบูรณาการกิจกรรมงานวิจัยกับการบริการวิชาการ 1. จำนวนงานวิจัยที่บูรณาการกับการบริการวิชาการ หรือการเรียนการสอน ร้อยละ 20
คณะศิลปกรรมศาสตร์ แผน 3 1. เทคนิคการจัดการเรียนการสอนแบบ Project Base Learning 1. ร้อยละรายวิชาที่มีกระบวนการเรียนการสอนด้วย Project base learning หรือ Co-operative education หรือ Problem base learning หรือกระบวนการที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ ร้อยละ 15
  แผน 4 2. เทคนิคการเขียนโครงการวิจัยเพื่อขอรับทุน 1. ระดับความสำเร็จของการพัฒนาชุดโครงการวิจัย ระดับ 3
บัณฑิตวิทยาลัย แผน 1 1. เทคนิคการให้บริการที่มีคุณภาพ 1. ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการ ร้อยละ 80
แผน 3 2. เทคนิคการพัฒนาหลักสูตรสู่สากล 1. หลักสูตรที่รองรับการจัดการเรียนการสอนในระดับอาเซียนต่อจำนวนหลักสูตรทั้งหมด ร้อยละ 20
แผน 4 3. เทคนิคการเขียนผลงานวิจัยเพื่อตีพิมพ์เผยแพร่ 1. งานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ที่ตีพิมพ์เผยแพร่ในระดับชาติหรือระดับนานาชาติต่ออาจารย์ประจำและ/หรือนักวิจัยประจำ (สาขาวิชาสังคมศาสตร์) ร้อยละ 8.5
วิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ แผน 1 1. พัฒนาคน พัฒนางานด้วย R2R 1. ระดับความสำเร็จของการพัฒนา/ปรับปรุงกระบวนการปฏิบัติงาน ระดับ 5
  2. การให้บริการเพื่อพัฒนาระบบสนับสนุนวิชาการ 1. ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการ ร้อยละ 80
แผน 3 3. การพัฒนาการเรียนการสอนเพื่อเข้าสู่ประชาคมอาเซียน 1. หลักสูตรที่รองรับการจัดการเรียนการสอนในระดับอาเซียนต่อจำนวนหลักสูตรทั้งหมด ร้อยละ 2
วิทยาลัยนานาชาติ แผน 3 1. การจัดการเรียนการสอนที่มุ่งเน้นมาตรฐานผลการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเชิงวิชาชีพสำหรับการทำงานในประชาคมอาเซียน 1. ระดับความสำเร็จของระบบและกลไกการจัดการเรียนการสอน ระดับ 3
  แผน 4 2. การพัฒนาความรู้และทักษะในการทำชุดโครงการวิจัยและเขียนบทความวิจัยเป็นภาษาอังกฤษ 1. ร้อยละของผู้เข้าร่วมอบรม  ร้อยละ 80
      2. ระดับความรู้และความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมอบรม                    ระดับ 4
      3. จำนวนชุดโครงการที่ได้รับอนุมัติให้ดำเนินการ ไม่น้อยกว่า 2 ชุด
  แผน 5 3. การพัฒนาการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเชิงวิชาชีพและภาษาประเทศเพื่อนบ้านในประชาคมอาเซียน 1. ระดับความรู้ที่ได้จากการพัฒนาคู่มือในการจัดกิจกรรม  ระดับ 3
วิทยาลัยพยาบาลและสุขภาพ แผน 1 3. ระบบการให้บริการห้องปฏิบัติการพยาบาลที่พึงพอใจทั้งผู้ให้และผู้รับ 1. ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการ ร้อยละ 80
แผน 3 1. เทคนิคการจัดการเรียนการสอนเพื่อพัฒนาสมรรถนะของนักศึกษาพยาบาลด้านการสื่อสารในการฝึกปฏิบัติการพยาบาลอนามัยชุมชนเพื่อรองรับประชาคมอาเซียน 1. ร้อยละของนักศึกษาที่สอบผ่านตามเกณฑ์ ร้อยละ 80
2. เทคนิคการซักประวัติ ตรวจร่างกายและบันทึกในเวชระเบียนของผู้ป่วยที่ง่ายต่อการใช้งานของนักศึกษาพยาบาล 1. ร้อยละของแบบประเมินภาวะสุขภาพของผู้ป่วยที่นักศึกษาเป็นผู้ประเมินที่มีความสมบูรณ์  ร้อยละ 90
แผน 4 4. รูปแบบการบูรณาการการวิจัย การเรียนการสอน และการบริการวิชาการเพื่อพัฒนาสุขภาวะ 3อ. ลดพุง พิชิตโรค  1.จำนวนงานวิจัยที่เป็นการบูรณาการการวิจัย การเรียนการสอน และการบริการวิชาการเพื่อพัฒนาสุขภาวะของประชาชนวัยผู้ใหญ่   จำนวน 1 โครงการ
2. ร้อยละของประชาชนวัยผู้ใหญ่ ที่เข้าร่วมโครงการที่มีสุขภาวะดีขึ้น   ร้อยละ 50
วิทยาลัยการภาพยนตร์ ศิลปะการแสดงและสื่อใหม่ แผน 1 1. พัฒนาคน พัฒนางานด้วย R2R (ดำเนินการร่วมกับวิทยาลัยนวัตกรรมฯ) 1. ระดับความสำเร็จของการพัฒนา/ปรับปรุงกระบวนการปฏิบัติงาน ระดับ 5
แผน 3 2. การจัดการเรียนการสอนที่มุ่งเน้นมาตรฐานผลการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเชิงวิชาชีพสำหรับการทำงานในประชาคมอาเซียน (ดำเนินการร่วมกับวิทยาลัยนานาชาติ) 1. ระดับความสำเร็จของระบบและกลไกการจัดการเรียนการสอน ระดับ 3
วิทยาลัยสหเวชศาสตร์ แผน 3 1. การพัฒนานักศึกษาให้ได้ตามอัตลักษณ์ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา 1. บัณฑิตปริญญาตรีที่ได้งานทำและการประกอบอาชีพอิสระภายใน 1 ปี ร้อยละ 70
แผน 4 2. เทคนิคการนำเสนอผลงานวิจัยให้ได้รับทุนอุดหนุนการวิจัย 1. อาจารย์ประจำมีผลงานวิจัย ร้อยละ 55
แผน 8 3. เทคนิคการหารายได้ที่มีประสิทธิภาพ 1. กำไรที่เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา ร้อยละ 35
สำนักวิชาการศึกษาทั่วไปและนวัตกรรมการเรียนรู้อิเล็คทรอนิกส์ แผน 1 1. คุณภาพระบบการประเมินและรายงานผลการเรียนแบบ Zero Defect 1. ข้อผิดพลาดในการประเมินและรายงานผลการเรียนของสำนักวิชาการศึกษาทั่วไปฯ น้อยกว่า
ร้อยละ 1
แผน 3 2. การพัฒนานักศึกษาด้านทักษะการทำงานร่วมกัน ความรับผิดชอบ การสื่อสารและการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ 1. ร้อยละของนักศึกษาวิชาศึกษาทั่วไปเข้าใช้ระบบสารสนเทศของของสำนักฯ อย่างถูกต้อง ร้อยละ 80
2. ความพึงพอใจในการใช้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศของสำนักฯ  มากกว่า
ร้อยละ 80 
แผน 4 3. การวิจัยพัฒนานวัตกรรมการเรียนรู้อิเล็กทรอนิกส์ 1. กระบวนการดำเนินงานพัฒนางานวิจัยอย่างมีคุณภาพ 1 กระบวนการ
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ แผน 1 1. บริการรับคืนทรัพยากรสารสนเทศด้วย one stop service 1. ระดับความสำเร็จของการให้บริการ one stop service ระดับความสำเร็จ  5
2. เทคนิคการจัดทำระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารและการตัดสินใจ 1. ฐานข้อมูลและสารสนเทศที่พัฒนาหรือปรับปรุงนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง ร้อยละ 75
สำนักศิลปะและวัฒนธรรม แผน 7 1. เทคนิคการให้บริการนำชมแหล่งเรียนรู้ศิลปวัฒนธรรมรัตนโกสินทร์ 1. ความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มาใช้บริการศูนย์ข้อมูลสารสนเทศทางด้านศิลปวัฒนธรรมกรุงรัตนโกสินทร์ ระดับคะแนนความพึงพอใจ 4.56
สำนักทรัพย์สินและรายได้ แผน 8 1. เทคนิคการหารายได้ที่มีประสิทธิภาพ 1. กำไรที่เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา ร้อยละ 35
สำนักงานวิทยาเขต แผน 3 1. ระบบการบริหารจัดการของสำนักงานวิทยาเขต 1. ความสำเร็จของการดำเนินงานตามแผนพัฒนาวิทยาเขต ร้อยละ 80
สำนักงานสภามหาวิทยาลัย แผน 1 1. การพัฒนาคู่มือการปฏิบัติงานการจัดประชุมอย่างมีประสิทธิภาพ 1. ระดับความสำเร็จของการพัฒนา/ปรับปรุงกระบวนการปฏิบัติงาน ระดับ 5
สถาบันวิจัยและพัฒนา แผน 1 1. เทคนิคการให้บริการ smile service 1. ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการ ร้อยละ 80
ศูนย์ภาษา แผน 1 1. เทคนิคการพัฒนาภาษาอังกฤษด้วยตนเอง 1. ร้อยละของบุคลากรที่รับการพัฒนาทักษะด้านภาษาและการสื่อสารนำความรู้ไปใช้ประโยชน์ ร้อยละ 80
สำนักงานอธิการบดี แผน 1 1. ระบบการให้บริการ one stop service (กองกลาง) 1. ระดับความสำเร็จของการให้บริการ one stop service ระดับความสำเร็จ  5
2. การปรับภูมิทัศน์ที่เอื้อต่อคุณภาพชีวิต (กองกลาง) 1. ความพึงพอใจของคุณภาพชีวิตของบุคลากร ระดับคะแนนความพึงพอใจ 3.51
3. การจัดทำฐานข้อมูลศิษย์เก่าเพื่อการให้บริการและสร้างความสัมพันธ์ที่ดี (กองพัฒนานักศึกษา) 1. ระดับความสำเร็จของการพัฒนาฐานข้อมูลศิษย์เก่า ระดับความสำเร็จ 5
4. เทคนิคการพัฒนาคุณภาพการทำงานด้วยเครือข่าย (กองนโยบายและแผน) 1. ระดับความสำเร็จของระบบและกลไกการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน 9 ข้อ
5. การพัฒนาระบบการเทียบโอนผลการเรียน (กองบริการการศึกษา) 1. ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการ ร้อยละ 80
6. การเตรียมการเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการ (กองบริหารงานบุคคล) 1. ระดับความสำเร็จของการพัฒนาบุคลากรเข้าสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น  ระดับ 5
7. เทคนิคการให้บริการการยืม-คืน เงินทดลองราชการ (กองคลัง) 1. ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการ ร้อยละ 80
แผน 2 8. การจัดทำระบบการจองออนไลน์เพื่อการให้บริการที่สะดวก รวดเร็ว (กองพัฒนานักศึกษา) 1. ระดับความสำเร็จของการพัฒนา/ปรับปรุงกระบวนการปฏิบัติงาน ระดับ 5
Others in this Category
document แผนการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2556
document แบบฟอร์มรายงานผลการดำเนินงานของกลุ่มความรู้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2556
document คู่มือสรรหา Best Practice กลุ่มความรู้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2556
document เอกสารประกอบการอบรมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดการความรู้
document สรุปผลการดำเนินงานจัดการความรู้ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2555
document ความก้าวหน้าการดำเนินงานจัดการความรู้ รอบ 6 เดือน
document การอบรมการใช้งานระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการความรู้ (www.km.ssru.ac.th)
document ความก้าวหน้าผลการดำเนินงานจัดการความรู้ รอบ 9 เดือน
document ใบสมัครเข้าร่วมการสรรหา Best Practice กลุ่มความรู้ ประจำปีงบประมาณ 2556 และแบบฟอร์มรายงานผลการดำเนินงานของกลุ่มความรู้
document สรรมาฝากจาก KM ตอนที่ 1
document สรรมาฝากจาก KM ตอนที่ 2
document สรรมาฝากจาก KM ตอนที่ 3
document สรรมาฝากจาก KM ตอนที่ 4
document ประมวลภาพกิจกรรมKM SHOW&SHARE56
document สรรมาฝากจาก KM ตอนที่ 5
document สวนสุนันทาเปิดบ้านอบอุ่นรับม.วงษ์ชวลิตกุลเข้าศึกษาดูงานการจัดการความรู้
document รายงานผลการดำเนินงานของกลุ่มความรู้การวิจัยพัฒนานวัตกรรมการเรียนรู้อิเล็กทรอนิกส ์
document รายงานรอบ 12 เดือน