หน้าแรก / การจัดการความรู้ / การจัดการความรู้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 / กลุ่มการเขียนข้อเสนอโครงการวิจัย
|
Articles
Showing: 1-8 of 8
|
||||||
ส่วนที่ 1 ข้อมูลพื้นฐานของกลุ่มความรู้
ความเป็นมาของชุมชนนักปฏิบัติ
กลุ่มการเขียนข้อเสนอโครงการวิจัย เกิดจากการรวมตัวของคณาจารย์ที่สนใจจะแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในเรื่อง...
|
||||||
|
||||||
ส่วนที่ 2 การดำเนินงานจัดการความรู้ ขั้นตอนที่ 1 การกำหนดองค์ความรู้หลักที่จำเป็นหรือสำคัญต่องานหรือกิจกรรมของหน่วยงาน และกำหนดเป้าหมายของการจัดการความรู้
มหาวิทยาลัยโดยกองนโยบายและแผน ได้จัดประชุมคณะกรรมการจัดการความรู้ เพื่อกำหนดกรอบองค์ความรู้หลักที่จำเป็นในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้...
|
||||||
|
||||||
ส่วนที่ 2 การดำเนินงานจัดการความรู้ ขั้นตอนที่ 2 การเสาะแสวงหาความรู้ที่ต้องการ/ การปรับปรุง ดัดแปลง ความรู้บางส่วนให้เหมาะสมต่อการดำเนินงานของหน่วยงาน
กลุ่มความรู้ได้มีการแสวงหาความรู้ในเรื่อง การเขียนข้อเสนอโครงการวิจัย โดยประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับสมาชิกในกลุ่ม ดังนี้
1)...
|
||||||
|
||||||
ส่วนที่ 2 การดำเนินงานจัดการความรู้ ขั้นตอนที่ 3 การปรับปรุง ดัดแปลง ความรู้บางส่วนให้เหมาะสมต่อการดำเนินงานของหน่วยงาน
กลุ่มความรู้ได้แลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับการเขียนข้อเสนอโครงการวิจัย ดังนี้
1) การประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ครั้งที่ 2...
|
||||||
|
||||||
ส่วนที่ 2 การดำเนินงานจัดการความรู้ ขั้นตอนที่ 4 การนำความรู้ที่ได้จากการจัดการความรู้มาปรับใช้ในการปฏิบัติงานจริง
สมาชิกกลุ่มความรู้ นำความรู้และประสบการณ์ของตนเอง...
|
||||||
|
||||||
ส่วนที่ 2 การดำเนินงานจัดการความรู้ ขั้ยตอนที่ 5 การนำประสบการณ์จากการทำงาน และการประยุกต์ใช้ความรู้มาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และสกัดออกมาเป็นขุมความรู้
สมาชิกกลุ่มความรู้ นำความรู้และประสบการณ์ของตนเอง...
|
||||||
|
||||||
ส่วนที่ 2 การดำเนินงานจัดการความรู้ ขั้นตอนที่ 6 การรวบรวมความรู้และจัดเก็บอย่างเป็นระบบโดยเผยแพร่ออกมาเป็นลายลักษณ์อักษร
สมาชิกกลุ่มความรู้ร่วมกันแลกเปลี่ยนและสรุปองค์ความรู้ เรื่อง การเขียนข้อเสนอโครงการวิจัย พร้อมจัดทำเป็นเล่มองค์ความรู้ ดังนี้
...
|
||||||
|
||||||
ส่วนที่ 3 ผลผลิตและผลลัพธ์
ความรู้ที่ได้และการกลั่นกรองความรู้
ความรู้ที่ได้
แนวทางการเขียนข้อเสนอโครงการวิจัย
...
|
||||||
|
||||||