|
|
|
|
|
|
Showing: 1-14 of 14
|
||||||
|
ความเป็นมาของชุมชนนักปฏิบัติ (Grad Public KM)
ตามที่บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ได้แต่งตั้งและมอบหมายให้คณะกรรมการจัดการความรู้ (แผนที่ 4)...
|
||||||
|
|
||||||
|
สมาชิกชุมชนนักปฏิบัติและบทบาทหน้าที่ของสมาชิก
ลำดับ
ชื่อ-นามสกุล
บทบาทหน้าที่
หน่วยงานที่สังกัด
...
|
||||||
|
|
||||||
|
การบ่งชี้ความรู้
รายละเอียดผลการดำเนินงาน
คณะกรรมการอำนวยการจัดการความรู้ของบัณฑิตวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2559...
|
||||||
|
|
||||||
|
การสร้างและแสวงหาความรู้
1) แสวงหาความรู้โดยพัฒนาความรู้ให้กลุ่มเป้าหมาย
บัณฑิตวิทยาลัยได้จัดโครงการอบรมบทบาทและหน้าที่อาจารย์ประจำ อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์...
|
||||||
|
|
||||||
|
แสวงหาความรู้
2) แสวงหาความรู้
กลุ่ม Grad Public KM มีการแสวงหาความรู้ในการพัฒนาสมรรถนะของอาจารย์ในการทำงานวิจัย โดยการศึกษาดูงานที่บัณฑิตวิทยาลัย...
|
||||||
|
|
||||||
|
การจัดความรู้ให้เป็นระบบ
ในการประชุมคณะกรรมการการจัดการความรู้ ครั้งที่ 1/2559 ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์...
|
||||||
|
|
||||||
|
การประมวลและกลั่นกรองความรู้
1) ประมวลความรู้เทคนิคการพัฒนาสมรรถนะของอาจารย์ในการทำงานวิจัยโดยการจัดประชุมระดมความคิดจากทีม KM
...
|
||||||
|
|
||||||
|
การเข้าถึงความรู้
คณะกรรมการฯ ได้ดำเนินการรวมเล่มคู่มือการพัฒนาสมรรถนะของอาจารย์ในการทำงานวิจัยและจัดพิมพ์ออกมาเป็นลักษณะคู่มือลักษณะเล่มขนาดไม่ใหญ่...
|
||||||
|
|
||||||
|
การแบ่งปันแลกเปลี่ยนความรู้
สมาชิกกลุ่มความรู้ได้จัดประชุมคณะกรรมการการจัดการความรู้ และเชิญอาจารย์ประจำบัณฑิตวิทยาลัยทั้งหมดเข้าร่วมประชุมเพื่อเผยแพร่...
|
||||||
|
|
||||||
|
การเรียนรู้
1) ประเมินผลการนำองค์ความรู้ไปใช้ประโยชน์ จากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างกลุ่มสมาชิกส่งผลให้
2) ส่งกลุ่มความรู้เข้าร่วมการสรรหา Best...
|
||||||
|
|
||||||
|
ความรู้ที่ได้และการกลั่นกรองความรู้
ความรู้ที่ได้
ในการประชุมคณะกรรมการการจัดการความรู้ ครั้งที่ 1/2559 ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์...
|
||||||
|
|
||||||
|
ประโยชน์ขององค์ความรู้และการนำความรู้ไปใช้ประโยชน์ในการพัฒนางาน
1. ประโยชน์ขององค์ความรู้
...
|
||||||
|
|
||||||
|
ผลการดำเนินงานของตัวชี้วัด
ตัวชี้วัด (KPI) ตามแผนการจัดการความรู้
ค่าเป้าหมาย
ผล
...
|
||||||
|
|
||||||
|
คู่มือการพัฒนาสมรรถนะของอาจารย์ในการทำงานวิจัย
คู่มือการพัฒนาสมรรถนะของอาจารย์ในการทำงานวิจัย
|
||||||
|
|
||||||




