Articles 
Showing: 1-11 of 11  
document ที่มาของกลุ่ม
          จากการประชุมกลุ่มเพื่อระดมความคิดของทางกลุ่ม BAC. ที่เกิดคำถามว่า...
(Not rated) (22 Jul, 2016) (402) (0)
document การบ่งชี้ความรู้
 กลุ่ม BAC. ได้ดำเนินการจัดตั้งกลุ่มความรู้ เป็นชุมชนนักปฏิบัติ จากนั้นมอบหมายอำนาจหน้าที่และ...
(Not rated) (22 Jul, 2016) (427) (0)
document การสร้างและการแสวงหาความรู้
1. โดยการประชุมกลุ่ม 2. สรุปข้อมูลจากกลุ่มในที่ประชุมเพื่อหาองค์ความรู้ 3. กลั่นกลององค์ความรู้ 4. จัดทำคู่มือ
(Not rated) (22 Jul, 2016) (412) (0)
document การจัดความรู้ให้เป็นระบบ
 ชุมชนนักปฏิบัติเพื่อประชุมระดมความคิดเกี่ยวกับการการรวบรวม สรุป ความรู้ที่ได้รับทั้งจากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้...
(Not rated) (22 Jul, 2016) (399) (0)
document การประมวลและกลั่นกรองความรู้
ชุมชนนักปฏิบัติกลุ่ม BAC ได้ทำประชุมเพื่อระดมความคิด แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพื่อประมวลผลความรู้เกี่ยวกับแนวทางการจัดทำ มคอ.3...
(Not rated) (22 Jul, 2016) (391) (0)
document การเข้าถึงความรู้
ชุมชนนักปฏิบัติประชุม เพื่อนำต้นแบบการจัดทำ มคอ.3 สำหรับการจัดการเรียนการสอนถูกต้องตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิแห่งชาติมาจัดทำเป็นคู่มือ...
(Not rated) (22 Jul, 2016) (453) (0)
document การแบ่งปันแลกเปลี่ยนความรู้
ชุมชนนักปฏิบัติ ได้นำคู่มือแนวทางการจัดทำ มคอ.3...
(Not rated) (22 Jul, 2016) (433) (0)
document การเรียนรู้
คุณอำนวยประชุมชี้แจงนโยบายเพื่อส่งเสริมให้สมาชิกนำการจัดทำ มคอ.3...
(Not rated) (22 Jul, 2016) (419) (0)
document องค์ความรู้ที่ได้
ได้แนวทางการจัดทำ มคอ.3 สำหรับการจัดการเรียนการสอนถูกต้องตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิแห่งชาติ โดยจัดทำเป็นคู่มือ
(Not rated) (22 Jul, 2016) (409) (0)
document การนำองค์ความรู้ไปใช้ประโยชน์
คณาจารย์ในสาขา  สามารถจัดทำ มคอ.3 สำหรับการจัดการเรียนการสอนถูกต้องตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิแห่งชาติ ได้อย่าง ถูกต้อง
(Not rated) (22 Jul, 2016) (439) (0)
document การต่อยอดขององค์ความรู้สู่งงานวิจัยหรือนวัตกรรม
ได้เป็นคู่มือแนวทางการจัดทำ มคอ.3 สำหรับการจัดการเรียนการสอนถูกต้องตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิแห่งชาติ
(Not rated) (22 Jul, 2016) (463) (0)