Articles
Showing: 1-11 of 11
|
||||||
ที่มาของกลุ่ม
จากการประชุมกลุ่มเพื่อระดมความคิดของทางกลุ่ม BAC. ที่เกิดคำถามว่า...
|
||||||
|
||||||
การบ่งชี้ความรู้
กลุ่ม BAC. ได้ดำเนินการจัดตั้งกลุ่มความรู้ เป็นชุมชนนักปฏิบัติ จากนั้นมอบหมายอำนาจหน้าที่และ...
|
||||||
|
||||||
การสร้างและการแสวงหาความรู้
1. โดยการประชุมกลุ่ม
2. สรุปข้อมูลจากกลุ่มในที่ประชุมเพื่อหาองค์ความรู้
3. กลั่นกลององค์ความรู้
4. จัดทำคู่มือ
|
||||||
|
||||||
การจัดความรู้ให้เป็นระบบ
ชุมชนนักปฏิบัติเพื่อประชุมระดมความคิดเกี่ยวกับการการรวบรวม สรุป ความรู้ที่ได้รับทั้งจากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้...
|
||||||
|
||||||
การประมวลและกลั่นกรองความรู้
ชุมชนนักปฏิบัติกลุ่ม BAC ได้ทำประชุมเพื่อระดมความคิด แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพื่อประมวลผลความรู้เกี่ยวกับแนวทางการจัดทำ มคอ.3...
|
||||||
|
||||||
การเข้าถึงความรู้
ชุมชนนักปฏิบัติประชุม เพื่อนำต้นแบบการจัดทำ มคอ.3 สำหรับการจัดการเรียนการสอนถูกต้องตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิแห่งชาติมาจัดทำเป็นคู่มือ...
|
||||||
|
||||||
การแบ่งปันแลกเปลี่ยนความรู้
ชุมชนนักปฏิบัติ ได้นำคู่มือแนวทางการจัดทำ มคอ.3...
|
||||||
|
||||||
การเรียนรู้
คุณอำนวยประชุมชี้แจงนโยบายเพื่อส่งเสริมให้สมาชิกนำการจัดทำ มคอ.3...
|
||||||
|
||||||
องค์ความรู้ที่ได้
ได้แนวทางการจัดทำ มคอ.3 สำหรับการจัดการเรียนการสอนถูกต้องตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิแห่งชาติ โดยจัดทำเป็นคู่มือ
|
||||||
|
||||||
การนำองค์ความรู้ไปใช้ประโยชน์
คณาจารย์ในสาขา สามารถจัดทำ มคอ.3 สำหรับการจัดการเรียนการสอนถูกต้องตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิแห่งชาติ ได้อย่าง ถูกต้อง
|
||||||
|
||||||
การต่อยอดขององค์ความรู้สู่งงานวิจัยหรือนวัตกรรม
ได้เป็นคู่มือแนวทางการจัดทำ มคอ.3 สำหรับการจัดการเรียนการสอนถูกต้องตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิแห่งชาติ
|
||||||
|
||||||