|
|
|
|
|
|
Showing: 1-11 of 11
|
||||||
|
ที่มาของกลุ่มความรู้
|
||||||
|
||||||
|
สมาชิกกลุ่ม แนวทางการสร้างความผาสุกและผูกพันธ์ในองค์กร
.
|
||||||
|
||||||
|
กิจกรรมที่ ๑ : การบ่งชี้ความรู้
|
||||||
|
||||||
|
กิจกรรมที่ ๒ การสร้างและแสวงหาความรู้
|
||||||
|
||||||
|
กิจกรรมที่ ๓ : การจัดความรู้ให้เป็นระบบ
กระบวนการปฏิบัติงาน : กระบวนการสร้างความสุขในการทำงาน (คลิ๊กที่รูปเพื่อดูไฟล์ใหญ่)
...
|
||||||
|
||||||
|
กิจกรรมที่ ๔ : การประมวลผลและกลั่นกรองความรู้
|
||||||
|
|
||||||
|
คู่มือปฏิบัติงานกระบวนการสร้างความสุขในการทำงาน
คลิ๊กที่รูปเพื่อเปิดเอกสาร หรือ
|
||||||
|
|
||||||
|
กิจกรรมที่ ๕ : การเข้าถึงความรู้
|
||||||
|
|
||||||
|
กิจกรรมที่ ๖ : การแบ่งปันแลกเปลี่ยนความรู้
|
||||||
|
|
||||||
|
กิจกรรมที่ ๗ : การเรียนรู้
|
||||||
|
|
||||||
|
องค์ความรู้ที่ได้และการนำไปใช้ประโยชน์
|
||||||
|
|
||||||





)
)