|
|
|
|
|
|
Showing: 1-14 of 14
|
||||||
|
ที่มาของการตั้งกลุ่ม
|
||||||
|
||||||
|
ความเป็นมาของชุมชนนักปฏิบัติ (Grad Public KM)
ตามที่บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ได้แต่งตั้งและมอบหมายให้คณะกรรมการจัดการความรู้ (แผนที่ 4)...
|
||||||
|
|
||||||
|
สมาชิกกลุ่ม Grad Good Great KM
|
||||||
|
||||||
|
แผนการจัดการความรู้ บัณฑิตวิทยาลัย แผน ๓ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๘
|
||||||
|
||||||
|
[กิจกรรมที่ 1] การบ่งชี้ความรู้
|
||||||
|
||||||
|
[กิจกรรมที่ 2] การสร้างและแสวงหาความรู้
|
||||||
|
||||||
|
[กิจกรรมที่ 3] การจัดการความรู้ให้เป็นระบบ
|
||||||
|
||||||
|
[กิจกรรมที่ 4] การประมวลผลและกลั่นกรองความรู้
|
||||||
|
||||||
|
[กิจกรรมที่ 5] การเข้าถึงความรู้
|
||||||
|
||||||
|
[กิจกรรมที่ 6] การแบ่งปันแลกเปลี่ยนความรู้
|
||||||
|
||||||
|
[กิจกรรมที่ 7] การเรียนรู้
|
||||||
|
||||||
|
คู่มือเทคนิคการเขียนบทความวิจัยและบทความวิชาการ
|
||||||
|
||||||
|
[องค์ความรู้ที่ได้และการนำไปใช้ประโยชน]
|
||||||
|
||||||
|
[การต่อยอดองค์ความรู้หรือนวัตกรรมที่เกิดขึ้น]
|
||||||
|
||||||





)
)
)
)
)