|
|
|
|
|
|
Showing: 1-10 of 10
|
||||||
|
ที่มาและความสำคัญของการจัดการเรียนรู้
|
||||||
|
|
||||||
|
สมาชิกกลุ่ม "เทคนิคการจัดทำตารางสอนของอาจารย์และตารางเรียนของนักศึกษาให้มีประสิทธิภาพ"
|
||||||
|
|
||||||
|
แผนการจัดการความรู้เทคนิคการจัดทำตารางสอนของอาจารย์และตารางเรียนของนักศึกษาให้มี ประสิทธิภาพ
|
||||||
|
|
||||||
|
กิจกรรมที่ 1 การบ่งชี้ความรู้
|
||||||
|
|
||||||
|
กิจกรรมที่ 2 : การสร้างและแสวงหาความรู้
|
||||||
|
|
||||||
|
กิจกรรมที่ 4 : การประมวลผลและกลั่นกรองความรู้
|
||||||
|
|
||||||
|
กิจกรรมที่ 5 : การเข้าถึงความรู้
|
||||||
|
|
||||||
|
กิจกรรมที่ 6 : การแบ่งปันแลกเปลี่ยนความรู้
ระหว่างดำเนินการ
|
||||||
|
|
||||||
|
กิจกรรมที่ 3 : การจัดการความรู้ให้เป็นระบบ
|
||||||
|
|
||||||
|
กิจกรรมที่ 7 : การเรียนรู้
ระหว่างดำเนินการ
|
||||||
|
|
||||||




