Articles Showing: 31-45 of 47 «« »»
|
|
การเตรียมการเข้าสู่ตำแหน่งวิชาการ : กองบริหารงานบุคคล สำนักงานอธิการบดี
เทคนิคการเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการ
1....
|
|
(Not rated) |
(01 Jul, 2014) |
(711) |
(0) |
|
|
|
|
การปรับภูมิทัศน์ที่เอื้อต่อคุณภาพชีวิต : กองกลาง สำนักงานอธิการบดี
กลุ่มการจัดการความรู้ได้องค์ความรู้มา 2 องค์ความรู้คือ...
|
|
(Not rated) |
(01 Jul, 2014) |
(778) |
(0) |
|
|
|
|
เทคนิคการให้บริการยืม-คืน เงินทดลองราชการ : กองคลัง สำนักงานอธิการบดี
ได้จัดเก็บรวบรวมความรู้ที่ได้ จัดทำเป็นคู่มือ “การยืม – คืนเงินทดรองราชการ”...
|
|
(Not rated) |
(01 Jul, 2014) |
(878) |
(0) |
|
|
|
|
ระบบการให้บริการ One Stop Service : กองกลาง สำนักงานอธิการบดี
1. การคำนึงถึงผู้รับบริการเป็นสำคัญ ยึดเอาความสะดวกและความพึงพอใจของผู้รับบริการเป็นฐานคิดในการวางรูปแบบการให้บริการ
2. การลดรอบเวลาการปฏิบัติงาน...
|
|
(Not rated) |
(01 Jul, 2014) |
(756) |
(0) |
|
|
|
|
เทคนิคการพัฒนาคุณภาพการทำงานด้วยเครือข่าย : กองนโยบายและแผน สำนักงานอธิการบดี
แนวทางการพัฒนาคุณภาพการทำงานด้วยเครือข่าย ประกอบด้วย ดังนี้
1. ความหมายของ เครือข่าย
2. ประเภทของเครือข่าย
|
|
(Not rated) |
(01 Jul, 2014) |
(676) |
(0) |
|
|
|
|
การจัดทำระบบการจองออนไลน์เพื่อการให้บริการที่สะดวก รวดเร็ว : กองพัฒนานักศึกษา สำนักงานอธิการบดี
ระบบการจองออนไลน์
เนื่องจากมหาวิทยาลัยได้เปิดให้บริการแก่นักศึกษาในหลายๆด้าน เช่น...
|
|
(Not rated) |
(01 Jul, 2014) |
(722) |
(0) |
|
|
|
|
การจัดทำฐานข้อมูลศิษย์เก่าเพื่อการให้บริการและสร้างความสัมพันธ์ที่ดี : กองพัฒนานักศึกษา สำนักงานอธิการบดี
ระบบฐานข้อมูลศิษย์เก่า
เป็นการพัฒนาเว็บไซต์ศิษย์เก่า มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เพื่อใช้ในการประชาสัมพันธ์...
|
|
() |
(01 Jul, 2014) |
(1791) |
(0) |
|
|
|
|
เทคนิคการจัดทำระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารและการตัดสินใจ (Business Intelligence) : สำนักวิทยบริการฯ
ได้ทราบแนวทางการจัดเก็บ วิเคราะห์ และการเข้าถึงข้อมูลของแต่ละหน่วยงาน ซึ่งผู้บริหารสามารถตรวจสอบ รายงาน เพื่อการวิเคราะห์ประกอบการตัดสินใจ...
|
|
(Not rated) |
(01 Jul, 2014) |
(758) |
(0) |
|
|
|
|
บริการรับคืนทรัพยากรสารสนเทศด้วย One Stop Service : สำนักวิทยบริการฯ
1. การเตรียมความพร้อมการให้บริการ
1.1...
|
|
(Not rated) |
(01 Jul, 2014) |
(747) |
(0) |
|
|
|
|
เทคนิคการให้บริการนำชมแหล่งการเรียนรู้ศิลปวัฒนธรรมรัตนโกสินทร์ : สำนักศิลปะและวัฒนธรรม
เทคนิคการให้บริการนำชมแหล่งการเรียนรู้ศิลปวัฒนธรรมรัตนโกสินทร์
1. ...
|
|
(Not rated) |
(01 Jul, 2014) |
(729) |
(0) |
|
|
|
|
เทคนิคการให้บริการ "Smile Service" : สถาบันวิจัยและพัฒนา
เทคนิคการให้บริการ smile service ในเรื่องของหลักปฏิบัติงานบริการของกลุ่ม “Smile Ranger” ขบวนการยิ้มแฉ่ง...
|
|
(Not rated) |
(01 Jul, 2014) |
(737) |
(0) |
|
|
|
|
คุณภาพระบบการประเมินผลและรายงานผลการเรียนแบบ Zero Defect : สำนักวิชาการศึกษาทั่วไปฯ
ระบบ e-Service ซึ่งเป็นระบบการให้บริการแก่นักศึกษา ในการเรียนรายวิชาศึกษาทั่วไป ซึ่งให้บริการนักศึกษาแบบ online ด้านต่าง ๆ ทั้ง 6 ด้าน...
|
|
(Not rated) |
(01 Jul, 2014) |
(757) |
(0) |
|
|
|
|
คู่มือการเรียนรายวิชาศึกษาทั่วไป : สำนักวิชาการศึกษาทั่วไปฯ
สิ่งที่ช่วยส่งเสริมและสนับสนุนให้นักศึกษาสามารถเข้าถึงระบบสารสนเทศของสำนักฯ...
|
|
(Not rated) |
(01 Jul, 2014) |
(773) |
(0) |
|
|
|
|
ขั้นตอนการเสนอขอทุนสนับสนุนงานวิจัย และรูปแบบของงานวิจัยสำหรับการทดลองสื่ออิเล็คทรอนิกส์ : สำนักวิชาการศึกษาทั่วไปฯ
ขั้นตอนการเสนอขอทุนสนับสนุนงานวิจัย และรูปแบบของงานวิจัยสำหรับการทดลองสื่ออิเล็กทรอนิกส์ บนเว็บไซต์สำนักฯ ...
|
|
(Not rated) |
(01 Jul, 2014) |
(685) |
(0) |
|
|
|
|
คู่มือการบริหารจัดการของสำนักงานวิทยาเขต : สำนักงานวิทยาเขต
คู่มือระบบการบริหารจัดการสำนักงานวิทยาเขต ประกอบด้วย
1. ลักษณะงานบริการ
2. ...
|
|
(Not rated) |
(01 Jul, 2014) |
(725) |
(0) |
|
|
|