หน้าแรก / การจัดการความรู้ / การจัดการความรู้ ประจำปีงบประมาณ 2557 / วิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ / เทคนิคการพัฒนาบุคลิกภาพที่ดีในการบริการ
|
Articles
Showing: 1-4 of 4
|
||||||
รายงานผลการดำเนินงาน KM รอบ 3 เดือน แผนที่ 1 พัฒนาระบบบริหารจัดการโดยยึดหลักธรรมาภิบาล
รายงานผลการดำเนินงาน KM รอบ 3 เดือน แผนที่ 1 พัฒนาระบบบริหารจัดการโดยยึดหลักธรรมาภิบาล
|
||||||
|
||||||
รายงานผลการดำเนินงาน KM รอบ 6 เดือน แผนที่ 1 พัฒนาระบบบริหารจัดการโดยยึดหลักธรรมาภิบาล
รายงานผลการดำเนินงาน KM รอบ 6 เดือน แผนที่ 1 พัฒนาระบบบริหารจัดการโดยยึดหลักธรรมาภิบาล
|
||||||
|
||||||
รายชื่อสมาชิก : แผน 1 กลุ่ม กลุ่มเทคนิดการพัฒนาบุคลิกภาพที่ดีในการบริการ
1.อาจารย์ ดร.วิจิตรา ศรีสอน
ฯลฯ
|
||||||
|
||||||
รายงานผลการดำเนินงาน KM รอบ 9 เดือน แผนที่ 1 พัฒนาระบบบริหารจัดการโดยยึดหลักธรรมาภิบาล
รายงานผลการดำเนินงาน KM รอบ 9 เดือน แผนที่ 1 พัฒนาระบบบริหารจัดการโดยยึดหลักธรรมาภิบาล
|
||||||
|
||||||