Articles 
Showing: 1-6 of 6  
document กิจกรรมที่ 1 การบ่งชี้ความรู้
รายงานการประชุมคณะกรรมการการจัดการความรู้ กลุ่มเทคนิคการให้บริการ One Stop Service ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๗ ครั้งที่ ๒/๒๕๕๗ วันพุธที่  ๙ ...
(Not rated) (26 Aug, 2014) (513) (0)
document กิจกรรมที่ 2 การสร้างและแสวงหาความรู้
รายงานการศึกษาดูงานระบบ one stop service คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา วันที่ 1 กรกฎาคม...
(Not rated) (26 Aug, 2014) (530) (0)
document กิจกรรมที่ 3 การถ่ายทอดความรู้
(Not rated) (26 Aug, 2014) (440) (0)
document กิจกรรมที่ 3 การถ่ายทอดความรู้
(Not rated) (26 Aug, 2014) (428) (0)
document สรุปองค์ความรู้ที่ได้จากการระดมความคิดของสมาชิกชุมชนนักปฏิบัติ
สรุปองค์ความรู้ที่ได้จากการระดมความคิดของสมาชิกชุมชนนักปฏิบัติ  จำนวน 1 องค์ความรู้ คือ การให้บริการด้วยใจโดยใช้ 4S คือ    ...
(Not rated) (26 Aug, 2014) (491) (0)
document ภาพการให้บริการการยืมคืออุปกรณ์โสตนทัศนูปกรณ์
(Not rated) (26 Aug, 2014) (547) (0)