หน้าแรก / การจัดการความรู้ / การจัดการความรู้ ประจำปีงบประมาณ 2557 / คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ / เทคนิคการให้บริการ One Stop Service
|
Articles
Showing: 1-6 of 6
|
||||||
กิจกรรมที่ 1 การบ่งชี้ความรู้
รายงานการประชุมคณะกรรมการการจัดการความรู้
กลุ่มเทคนิคการให้บริการ One Stop Service ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๗
ครั้งที่ ๒/๒๕๕๗
วันพุธที่ ๙ ...
|
||||||
|
||||||
กิจกรรมที่ 2 การสร้างและแสวงหาความรู้
รายงานการศึกษาดูงานระบบ one stop service
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
วันที่ 1 กรกฎาคม...
|
||||||
|
||||||
กิจกรรมที่ 3 การถ่ายทอดความรู้
|
||||||
|
||||||
กิจกรรมที่ 3 การถ่ายทอดความรู้
|
||||||
|
||||||
สรุปองค์ความรู้ที่ได้จากการระดมความคิดของสมาชิกชุมชนนักปฏิบัติ
สรุปองค์ความรู้ที่ได้จากการระดมความคิดของสมาชิกชุมชนนักปฏิบัติ จำนวน 1 องค์ความรู้ คือ การให้บริการด้วยใจโดยใช้ 4S คือ
...
|
||||||
|
||||||
ภาพการให้บริการการยืมคืออุปกรณ์โสตนทัศนูปกรณ์
|
||||||
|
||||||