หน้าแรก / การจัดการความรู้ / การจัดการความรู้ ประจำปีงบประมาณ 2556 / สถาบันวิจัยและพัฒนา / กลุ่มเทคนิคการให้บริการ smile service
|
Articles
Showing: 1-9 of 9
|
||||||
ความเป็นมาของชุมชนนักปฏิบัติ สถาบันวิจัยและพัฒนา (กลุ่ม Smile Ranger)
ด้วยพันธกิจของสถาบันวิจัยและพัฒนา ในการส่งเสริม สนับสนุน บริหารจัดการด้านงานวิจัย และงานบริการวิชาการของมหาวิทยาลัย ซึ่งภารกิจดังกล่าว...
|
||||||
|
||||||
สมาชิกชุมชนนักปฏิบัติและบทบาทหน้าที่ของสมาชิก กลุ่ม Smile Ranger
|
||||||
|
||||||
การบ่งชี้ความรู้
คณะกรรมการจัดการความรู้ สถาบันวิจัยและพัฒนา ประจำปีงบประมาณ 2556 จัดตั้งชุมชนนักปฏิบัติและกำหนดบทบาทหน้าที่ของสมาชิกในกลุ่ม โดยใช้ชื่อกลุ่ม Smile...
|
||||||
|
||||||
การสร้างและแสวงหาความรู้
จัดประชุมคณะกรรมการจัดการความรู้ เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ที่สมาชิกได้ศึกษาค้นคว้ามาจากแหล่งความรู้ทาง website และมีการเชิญวิทยากรมาให้ความรู้...
|
||||||
|
||||||
การจัดความรู้ให้เป็นระบบ
จัดประชุมคณะกรรมการจัดการความรู้ในการระดมความคิดที่สมาชิกแสวงหามา และจากการปฏิบัติหน้าที่ มาจัดหมวดหมู่ความรู้
|
||||||
|
||||||
การประมวลและกลั่นกรองความรู้
จัดประชุมคณะกรรมการจัดการความรู้และเชิญวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิร่วมกันกลั่นกรองความรู้ที่มี ในการจัดทำคู่มือเทคนิคการให้บริการ Smile Service...
|
||||||
|
||||||
การแบ่งปันแลกเปลี่ยนความรู้
จัดประชุมคณะกรรมการจัดการความรู้ เพื่อแบ่งปันแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ในการถ่ายทอดความรู้ที่ตนเองมีให้กับเพื่อนสมาชิก
|
||||||
|
||||||
การเรียนรู้
สมาชิกกลุ่มบันทึกการนำความรู้ไปใช้ประโยชน์ลงแบบฟอร์ม...
|
||||||
|
||||||
การเข้าถึงความรู้
เผยแพร่(ร่าง)คู่มือเทคนิคการให้บริการ Smile Service ทาง website...
|
||||||
|
||||||