Articles 
Showing: 1-13 of 13  
document Service Mind นั้นสำคัญไฉน
Service Mind นั้นสำคัญไฉน           Service Mind ถือเป็นหัวใจสำคัญของงานบริการ...
(Not rated) (22 Jun, 2012) (1123) (0)
document เทคนิคการรับมือกับคำวิจารณ์ของลูกค้า
เทคนิคการรับมือกับคำวิจารณ์ของลูกค้า การหาลูกค้าอาจจะเป็นเรื่องยาก แต่การทำให้ลูกค้าอยู่กับเราไปนาน ๆ อย่างต่อเนื่องเป็นเรื่องยากยิ่งกว่า...
(Not rated) (22 Jun, 2012) (1026) (0)
document วิธีบริการลูกค้า 8 ประเภท
วิธีบริการลูกค้า 8 ประเภท การให้บริการลูกค้าที่ดี ต้องสามารถจัดการกับความคาดหวังของลูกค้าได้ เมื่อลูกค้าเข้าร้าน...
(Not rated) (22 Jun, 2012) (3043) (0)
document ปลูกฝังพนักงานบริการลูกค้า
ปลูกฝังพนักงานบริการลูกค้า งานบริการลูกค้า เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในทุกธุรกิจ ถึงแม้สินค้าของคุณจะดีเลิศสักเพียงใด แต่หากคุณไม่บริการลูกค้าให้ดี...
(Not rated) (22 Jun, 2012) (981) (0)
document วิธีการควบคุมอารมณ์ในการให้บริการลูกค้า
วิธีการควบคุมอารมณ์ในการให้บริการลูกค้า ในงานบริการลูกค้า หลาย ๆ ท่านอาจจะเจอกับข้อเรียกร้องที่ไร้เหตุผล หรือข้อเรียกร้องที่เอาเปรียบมากเกินไป...
(Not rated) (22 Jun, 2012) (1319) (0)
document วิธีการสื่อสารให้ลูกค้าพึงพอใจ
วิธีการสื่อสารให้ลูกค้าพึงพอใจ ในงานบริการลูกค้า ไม่มีอะไรจะเท่ากับการที่เราต้องติดต่อสื่อสารกับลูกค้า...
(Not rated) (22 Jun, 2012) (1639) (0)
document เทคนิคการบริการให้ลูกค้าติดใจ
เทคนิคการบริการให้ลูกค้าติดใจ ลูกค้าคือบุคคลสำคัญสำหรับการทำธุรกิจทุก ๆ ประเภท และเปรียบเสมือนกระดูกสันหลัง ของทุก ๆ บริษัท...
(Not rated) (22 Jun, 2012) (1626) (0)
document การบริการที่ดี
(Not rated) (06 Jul, 2012) (1691) (0)
document ศิลปการให้บริการสู่ความรู้สึกที่ดี
(Not rated) (06 Jul, 2012) (2099) (0)
document 7 วิธี เพื่อการบริการ ที่เป็นเลิศ
(Not rated) (06 Jul, 2012) (1735) (0)
document สร้างความประทับใจในการบริการด้วย Moment of Truth
(Not rated) (27 Jul, 2012) (7380) (0)
document กิจกรรมที่ 6 การถ่ายทอดความรู้ (รายงานการแบ่งปัน แลกเปลี่ยนความความรู้ และถ่ายทอด One Stop Service ไปสู่หน่วยงาน)
  รายงานการแบ่งปัน แลกเปลี่ยนความความรู้ และถ่ายทอด One Stop Service ไปสู่หน่วยงาน          ...
(Not rated) (22 Aug, 2013) (824) (0)
document สร้างจิตสำนึกในงานบริการ ตอน ฝึกสังเกตเพื่อสร้างความประทับใจ
(Not rated) (28 Jul, 2012) (2215) (0)