ขั้นตอนการสมัครสมาชิก
1.อาจารย์หรือบุคลากรของมหาวิทยาลัย
-บัตรข้าราชการหรือบัตรพนักงานที่ทางมหาวิทยาลัยออกให้
-หนังสือรับรองจากหน่วยงานที่สังกัด
-สำเนสบัตนประชาชน
-รูปถ่ายขนาด1นิ้วจำนวน2รูป
2.นักศึกษา
-บัตรประจำตัวนักศึกษาหรือบัตรสำรองที่ทางมหาวิทยาลัยออกให้
-ใบเสร็จชำระเงินค่าบำรุงการศึกษาภาคเรียนปัจจุบัน
-สำเนาบัตรประจำประชาชน
นำหลักฐานทั้งหมดมายื่นที่เคาท์เตอร์บริการยืม/คืนหนังสือ (ชั้น1) เพียงเท่านี้ คุณก็จะกลายเป็นสมาชิกห้องสมุดแล้วค่ะ