สรุปการประชุม การจัดการความรู้ สถาบันวิจัยและพัฒนา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2555 ครั้งที่ 3/2555 เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2555 ณ ห้องประชุมสถาบันวิจัยและพัฒนา

สรุปการประชุม การจัดการความรู้ สถาบันวิจัยและพัฒนา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2555
ครั้งที่ 3/2555
เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2555
ณ ห้องประชุมสถาบันวิจัยและพัฒนา
____________________________________________________________________________
ผู้มาประชุม
1.
อาจารย์ ดร.ชนมภัทร โตระสะ
รองผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา ฝ่ายบริหาร
2.
นางสาวพรทิพย์ เรืองปราชญ์
หัวหน้าสำนักงานสถาบันวิจัยและพัฒนา
3.
นายวุฒิกร มะลิคง
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ฝ่ายบริการวิชาการและเผยแพร่
4.
นางสาวพรพิมล เรืองปราชญ์
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ฝ่ายบริการวิชาการและเผยแพร่
5.
นางสาวชุติมา ธีรสุวรรณ
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ฝ่ายวิจัยและพัฒนา
6.
นายอนุพันธ์ สุทธิมาร
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ฝ่ายบริหาร
7.
นางสาวอรวรรณ ยิ้มถนอม
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ฝ่ายบริหาร
8.
นางสาวณัฐชา วัฒนประภา
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ฝ่ายบริหาร
9.
นายฉัตรไชย ดิษฐ์เจริญ
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ฝ่ายบริหาร
10.
นายมะรอแซะ เล๊าะและ
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ฝ่ายวิจัยและพัฒนา
11.
นางสาวจิตรานันท์ แสงศรีจันทร์
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ฝ่ายบริการวิชาการและเผยแพร่
12.
นางสาวธนัญญา ศานติธรรมกุล
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ฝ่ายบริการวิชาการและเผยแพร่
13.
นางสาววารุณี บัวกล้า
เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ฝ่ายบริการวิชาการและเผยแพร่
 
ผู้ไม่มาประชุม
1.
นางสาวขนิษฐา พลับแก้ว
ไปราชการ
2.
นางสาวสาวิตรี ศรีคง
ติดภารกิจ
เริ่มประชุมเวลา 16.30 น.
 หัวหน้าสำนักงานสถาบันวิจัยและพัฒนากล่าวเปิดการประชุม และได้ชี้แจงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เทคนิคการให้บริการ smile service และได้ทบทวนให้สมาชิกกลุ่มความรู้ทราบว่า เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2555 เรามีการเล่าเรื่องที่เกี่ยวกับการให้บริการที่ตนได้พบเห็นมา หรือมีประสบการณ์โดยตรงให้กับสมาชิกกลุ่มฟัง แล้วได้บันทึกลงในเอกสารหมายเลข 1 แบบบันทึกเรื่องเล่า ส่งให้กับนางสาวณัฐชา วัฒนประภา เป็นผู้รวบรวมแล้วนั้น
การประชุมการจัดการความรู้ครั้งนี้ จึงเลือกดำเนินงานตามเอกสารหมายเลข 2 แบบเปรียบเทียบวิธีการปฏิบัติของตนกับผู้พร้อมให้ โดยการให้สมาชิกกลุ่มความรู้ได้มีการจับคู่พูดคุย ซักถามแลกเปลี่ยนเรียนรู้กัน ในเรื่องของเทคนิคด้านการให้บริการ ที่ทำให้ผู้รับบริการมีความพึงพอใจ ว่าตนเองมีวิธีปฏิบัติต่อผู้รับบริการอย่างไร และเพื่อนมีเทคนิคการให้บริการอย่างไร แล้วจะมีการนำมาปรับใช้อย่างไรในการให้บริหารของตนเอง แล้วบันทึกลงบนเอกสารหมายเลข 2 และได้มอบหมายให้ นางสาวณัฐชา วัฒนประภา เป็นผู้รวบรวมเอกสาร และให้สมาชิกกลุ่มความรู้ส่งเอกสารหมายเลข 2 แบบเปรียบเทียบวิธีการปฏิบัติของตนกับผู้พร้อมให้ ภายในวันที่ 17 พฤษภาคม 2555
ที่ประชุม   รับทราบ
เลิกประชุมเวลา 19.50 น.
 
                               อรวรรณ ยิ้มถนอม
                         เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
                             ผู้จดรายงานการประชุม
                                                         
 

ภาพกิจกรรม
การประชุม การจัดการความรู้ สถาบันวิจัยและพัฒนา

ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2555