2.ปฏิทินการดำเนินงานของชุมชนนักปฏิบัติ (กลุ่มความรู้)
ลำดับที่
|
กิจกรรม
|
ระยะเวลา
|
ตัวชี้วัด
|
เป้าหมาย
|
ผู้รับผิดชอบ
|
|
1
|
ตั้งชุมชนนักปฏิบัติ (CoP) และกำหนดบทบาทหน้าที่ของสมาชิก
|
ม.ค.2555
|
มีชุมชนนักปฏิบัติและบทบาทหน้าที่ของสมาชิก
|
มีชุมชนนักปฏิบัติและบทบาทหน้าที่ของสมาชิก
|
รองผู้อำนวยการฝ่ายวิทยบริการและเจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยบริการทุกคน
|
|
2
|
ประชุมครั้งที่ 1 : กำหนดหัวข้อและแนวทางการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของกลุ่มความรู้ “การพัฒนาแนวคิดห้องสมุดมีชีวิตตามอัตลักษณ์วังสวนสุนันทา”
|
24 ก.พ. 2555
|
มีหัวข้อและแนวทางการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ฯ
|
มีหัวข้อและแนวทางการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ฯ
|
ชุมชนนักปฏิบัติ
|
|
3
|
ประชุมครั้งที่ 2 : หัวข้อห้องสมุดมีชีวิต
|
13 มี.ค.2555
|
ร้อยละของจำนวนผู้เข้าร่วมประชุมครั้งที่ 2
|
80
|
ชุมชนนักปฏิบัติ
|
|
4
|
ประชุมครั้งที่ 3 : อัตลักษณ์วังสวนสุนันทา
|
13 เม.ย. 2555
|
ร้อยละของจำนวนผู้เข้าร่วมประชุมครั้งที่ 3
|
80
|
ชุมชนนักปฏิบัติ
|
|
5
|
การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ครั้งที่ 4 : ศึกษาดูงานห้องสมุดมีชิวิตต่างๆ
|
15 พ.ค. 2555
|
มีการศึกษาดูงานห้องสมุดมีชีวิตจำนวน 2 แห่ง
|
2 แห่ง
|
ชุมชนนักปฏิบัติ
|
|
ลำดับที่
|
กิจกรรม
|
ระยะเวลา
|
ตัวชี้วัด
|
เป้าหมาย
|
ผู้รับผิดชอบ |
|
6
|
การประชุมครั้งที่ 5 : การกำหนดมาตรฐานและตัวชี้วัดตามแนวคิดห้องสมุดมีชีวิตตามอัตลักษณ์วังสวนสุนันทา
|
15 พ.ค. 2555
|
มีมาตรฐานและตัวชี้วัดตามแนวคิดห้องสมุดมีชีวิตฯ
|
มีมาตรฐานและตัวชี้วัดตามแนวคิดห้องสมุดมีชีวิตฯ
|
ชุมชนนักปฏิบัติ
|
|
7
|
การประชุมครั้งที่ 6 : การวิเคราะห์ – การสังเคราะห์ ความเป็นห้องสมุดมีชีวิตตามอัตลักษณ์วังสวนสุนันทาของศูนย์วิทยบริการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา (การนำความรู้ไปใช้ประโยชน์และหาแบบปฏิบัติที่ดี)
|
15 มิ.ย. 2555
|
มีรายงานการวิเคราะห์- การสังเคราะห์ฯ รายบุคคล
|
มีรายงานการวิเคราะห์- การสังเคราะห์ฯ รายบุคคล
|
ชุมชนนักปฏิบัติ
|
|
8
|
จัดทำรายงานผลการดำเนินการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของกลุ่ม
|
15 ก. ค. 2555
|
มีรายงานผลการดำเนินการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของกลุ่ม
|
มีรายงานผลการดำเนินการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของกลุ่ม
|
ชุมชนนักปฏิบัติ
|
|
9
|
บันทึกความรู้ของกลุ่มในเว็บไซต์ KM ของมหาวิทยาลัย
|
1 ส.ค. 2555
|
มีการบันทึกความรู้ในเว็บไซต์ฯ
|
มีการบันทึกความรู้ในเว็บไซต์ฯ
|
คุณวิศาสตร์
|