กรอบปฏิทินการดำเนินงานโครงงาน

กลุ่ม PBL-GRAD KM
กรอบปฏิทินการดำเนินงานโครงงาน
(Project-Based Learning)

สามารถ download ได้ที่นี่

 
ขั้นตอน
ขั้นตอนการดำเนินงาน
ระยะเวลา
หมายเหตุ
1.การเตรียมการและวางแผนโครงงาน
(Plan)
1.นักศึกษายกร่างนำเสนอโครงงาน/พบอาจารย์ที่ปรึกษา
2.นำเสนอโครงงานเพื่อพิจารณา
3.ปรับปรุงแก้ไขโครงงานให้มีความสมบูรณ์
4.จัดทำเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลและตรวจสอบคุณภาพ
 
 
2.การดำเนินงานโครงงาน
(DO)
ดำเนินงานโครงงานตามแบบแผนการดำเนินงานที่ระบุไว้ในข้อเสนอ
 
 
3.การตรวจสอบการดำเนินงานโครงงาน(CHECK)
1.รายงานความก้าวหน้าของโครงงานครั้งที่ 1
(ประเมินให้ข้อเสนอแนะ)
2.รายงานความก้าวหน้าของโครงงานครั้งที่ 2
(ประเมินให้ข้อเสนอแนะ)
3.นำเสนอผลการดำเนินงานโครงงาน
 
 
4.การปรับปรุงการดำเนินงานโครงงาน
(ACT)
1.ถอดบทเรียนการดำเนินงานโครงงาน
2.จัดสนทนากลุ่มเสนอแนวทางการปฏิบัติในการพัฒนาการดำเนินงานโครงงาน