......ดังเอกสารแนบนะคะ
......เนื่องจากหัวข้อระบาดวิทยา เป็นหัวข้อที่มีการวิเคราะห์และการคำนวณ ดังนั้น การสอนบรรยายเพียงอย่างเดียว อาจทำให้นักศึกษาไม่สามารถทำความเข้าใจเนื้อหาได้ทั้งหมด
......เอกสารแนบ คือ ตัวอย่างแบบฝึกหัดที่ใช้ประกอบการเรียนการสอน ฉบับผู้เรียน และฉบับผู้สอน
.......โดยเนื้อหาของแบบฝึกหัด จะแบ่งออกตามวัตถุประสงค์การเรียนรู้
......ในชั้นเรียนจะแบ่งนักศึกษาออกเป็นกลุ่มย่อย และให้ช่วยกันทำแบบฝึกหัดและนำเสนอในชั้นเรียน
......ส่วนฉบับเฉลย อาจารย์จะแจกให้นักศึกษาท้ายชั่วโมง เพื่อให้นักศึกษาอ่านทำความเข้าใจและอ่านทบทวนก่อนสอบ
.....ซึ่งวิธีนี้จะช่วยให้นักศึกษาได้ทำความเข้าใจในเนื้อหา โดยได้เรียนรู้จากการกระทำจริง และเปิดโอกาสให้นักศึกษาได้ซักถามอาจารย์ในส่วนที่ไม่เข้าใจ ซึ่งทำให้นักศึกษา สามารถทำความเข้าใจในเนื้อหาระบาดวิทยาได้ดียิ่งขึ้น...