การทำวิจัยชั้นเรียน การทำวิจัยสร้างองค์ความรู้ และการทำวิจัยประยุกต์

การทำวิจัยชั้นเรียน

สมาชิกในกลุ่มเล่าเรื่องการทำวิจัยในชั้นเรียน ศึกษาเอกสารและตัวอย่างการทำวิจัยชั้นเรียน

ความรุ้ที่ได้รับ การทำวิจัยในชั้นเรียน และการเขียนเค้าโครงการวิจัยเพื่อขอรับทุนจากมหาวิทยาลัย

การทำวิจัยสร้างองค์ความรู้

สมาชิกในกลุ่มเล่าเรื่องงานวิจัย PBL_CL ที่เน้นการเรียนโดยใช้ปัญหาเป็นฐานการเรียนรู้และการเรียนแบบร่วมมือกัน จากนั้นแลกเปลี่ยนเรียนรู้และถ่ายทอดประสบการณ์ของการวิจัยและสร้างองค์ความรู้ที่ใช้เทคโนโลยีเป็นเครื่องมือวิจัย

ความรุ้ที่ได้รับ การใช้ปัญหาและเทคโนโลยีในการวิจัยและสร้างองค์ความรู้

การทำวิจัยประยุกต์

สมาชิกในกลุ่มเล่าเรื่องการทำวิจัยประยุกต์

ความรุ้ที่ได้รับ การทำวิจัยประยุกต์ และการเขียนเค้าโครงวิจัยประยุกต์เพื่อเสนอของบประมาณภายในหรือภายนอกหน่วยงาน