การแลกเปลี่ยนเรียนรู้

กลุ่มการพัฒนากระบวนการในการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป้นสำคัญ มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับการออกแบบจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ และการเรียนการสอนผ่านระบบแบบ E-learning และ Online

มีวิการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ดังนี้

1. ประชุมกลุ่มย่อย เพื่อกำหนดหัวข้อการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ บทบาทหน้าที่ของสมาชิก กำหนดปฏิทินการดำเนินงานของกลุ่ม

2. ประชุมกลุ่มย่อย ร่วมกันกำหนดเป้าหมายในการพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนโดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ โดยสมาชิกแต่ละคนนำเสนอปัญหาที่เกิดขึ้นในการดำเนินงาน

3.ประชุมสร้างความรู้ความเข้าใจโดยจัดโครงการพัฒนาการจัดการเรียนรู้โดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ

4. จัดโครงการพัฒนาการจัดการเรียนรู้โดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ โดยมีการให้ความรู้ในเรื่อง แนวทางการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ การแลกเปลี่ยนองค์ความรู้เกี่ยวกับแนวทางการจัดการเรียนรู้โดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ การอภิปรายแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ และการรเยนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ

ความรู้ที่ได้ ดังนี้

1. ได้หัวข้อการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ นำเสนอนโยบายการพัฒนารูปแบบการเรียนการสอน และวางแนวทางในการสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ

2.การพัฒนากระบวนการในการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ

3.รูปแบบการพัฒนากระบวนการในการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ

รายละเอียดของการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ดังเอกสารแนบ