การแลกเปลี่ยนเรียนรู้กลุ่มย่อย

กลุ่มพัฒนาการเรียนการสอนมีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และกำหนดหัวข้อการแลกเปลี่ยน คือ การออกแบบการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เป็นสำคัญ มีการแลกเปลีย่นเรียนรู้กลุ่มย่อย 7 ครั้ง ความรู้ที่ได้ คือ กิจกรรมการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ การเขียนแนวการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เทคนิคการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ  รายละเอียดดังเอกสารสรุปผลการดำเนินงานของกลุ่ม ดังเอกสารแนบ