กลุ่มพัฒนาการเรียนการสอนมีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับ การออกแบบแผนการจัดการเรียนรู้แบบเน้นผุ้เรียนเป็นสำคัญ เทคนิคการสอนแบบเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เทคนิคการประเมินแบบเน้นผู้เรียนเป้นสำคัญ มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กลุ่มย่อย 3 ครั้ง ดังนี้
1. ครั้งที่ 1 วิธีที่ใช้ในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้คือ ใช้วิธีสนทนาแลกเปลีย่นเรียนรู้ ระดมความคิดเห็นในการวางแผนจัดทำแผนปฏิบัติงาน ความรู้ที่ได้ คือ แผนปฏิบัติงานการจัดการความรู้ของกลุ่ม ซึ่งประกอบด้วย หัวข้อการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ระยะเวลา เป้าหมาย ผู้รับผิดชอบ
2. ครั้งที่ 2 วิธีที่ใช้ในการแลกเปลี่ยนเรียรู้ คือ ใช้วิธีสนทนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ การเล่าเรื่องและบันความรู้ในแบบบันทึกการเล่าเรื่อง ความรู้ที่ได้ คือ การออกแบบแผนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
3. ครั้งที่ 3 วิธีที่ใช้ในการแลกเปลี่ยนเรียรู้ คือ ใช้วิธีสนทนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ การเล่าเรื่องและบันความรู้ในแบบบันทึกการเล่าเรื่อง ความรู้ที่ได้ คือ การจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป้นสำคัญ ประกอบด้วย เทคนิคการสอนและการวัดประเมินผล
รายละเอียดดังเอกสารสรุปผลการดำเนินงานของกลุ่ม ดังเอกสารแนบ