การจัดการความรู้ กลุ่มความรู้ เรื่อง การให้บริการ One Stop Service Online ของสานักวิชาการศึกษาทั่วไปและนวัตกรรมการเรียนรู้อิเล็กทรอนิกส์ ฉบับนี้ เป็นการดาเนินงานด้านการจัดการความรู้ของกลุ่มความรู้กระบวนการจัดการกระบวนการงานบริการ One Stop Service Online ของสานักวิชาการศึกษาทั่วไปและนวัตกรรมการเรียนรู้อิเล็กทรอนิกส์ ประจาปีงบประมาณ 2566 เพื่อดาเนินการจัดเก็บความรู้และองค์ความรู้ที่ได้อย่างเป็นระบบและเผยแพร่ให้แก่บุคลากรภายในหน่วยงานได้นาไปประยุกต์ใช้ในการดาเนินงาน
สมาชิกกลุ่มความรู้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผลที่ได้จากคู่มือการปฏิบัติงานด้านกระบวนการให้บริการ One Stop Service Online ของสานักวิชาการศึกษาทั่วไปและนวัตกรรมการเรียนรู้อิเล็กทรอนิกส์ จากผู้ปฏิบัติงานและองค์ความรู้ที่ได้จากการดาเนินงาน ซึ่งดาเนินงานภายใต้ขั้นตอนและเครื่องมือการจัดการความรู้ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทากาหนด ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ และผู้ที่สนใจ กระบวนการให้บริการ One Stop Service Online ของสานักวิชาการศึกษาทั่วไปและนวัตกรรมการเรียนรู้อิเล็กทรอนิกส์ และสามารถนาความรู้และองค์ความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานจริงได้อย่างเหมาะสมและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด