กลุ่ม one stop service มีการกำหนดหัวข้อการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของกกลุ่ม คือ กระบวนการให้บริการอย่างมีประสิทธิภาพ
วิธีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ : เป็นการอบรมเชิงปฏิบัติการในลักษณะการสอบสัมภาษณ์ผู้มีประสบการณ์ตรง ในหัวข้อ มาตรฐานและกระบวนการในการให้บริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จ
ความรู้ที่ได้ :
1. วิสัยทัศน์และทิศทางในการพัฒนาการบริการ
2. การปรับสภาพภูมิทัศน์
3. การจัดสำนักงาน
4. การจัดเก็บเอกสารสำคัญ
5. การปรับปรุงกระบวนการบริการ
6. การปรับปรุงกระบวนทัศน์ในการบริการผู้รับบริการ
7. การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีมาปรับปรุงการให้บริการของเจ้าหน้าที่
8. การส่งเสริมจริยธรรมและมุ่งผลสัมฤทธิ์ในการให้บริการ
9. การประเมินความพึงพอใจของประชาชน
10. มีการจัดเก็บข้อมูล จัดเก็บสถิติ การรายงานผลงาน การประเมินผลงาน
รายละเอียดดังเอกสารแนบ