วิธีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ :
จากการที่สมาชิกทุกคนในกลุ่มได้กลับไปทดลองปฏิบัติเรื่องการจัดเก็บหลักฐาน เพื่อลดข้อผิดพลาดจากการจัดเก็บหลักฐานที่ไม่ครบถ้วนถูกต้อง และการจัดทำรายงานการประกันคุณภาพการศึกษาภายในตามแนวทางต่าง ๆ ที่สมาชิกในกลุ่มเสนอ แล้วดำเนินการติดตามผลและประเมินผลหลังจากการปฏิบัติจริง
ความรู้ที่ได้ :
1. การติดตามผลเรื่อง “การลดข้อผิดพลาดจากการจัดเก็บหลักฐานที่ไม่ครบถ้วนถูกต้อง”
2. รายงานผลการปฏิบัติของสมาชิกแต่ละคนในการจัดทำรายงานการประกันคุณภาพ
การศึกษาภายในตามแนวทางที่ได้อภิปรายกับสมาชิกในกลุ่ม