วิธีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ :
จากการที่สมาชิกทุกคนในกลุ่มได้กลับไปทดลองปฏิบัติเรื่องการปรับปรุงคุณภาพวิทยานิพนธ์/
ภาคนิพนธ์/ดุษฎีนิพนธ์ เพื่อลดข้อผิดพลาดจากการปรับปรุงคุณภาพวิทยานิพนธ์/ภาคนิพนธ์/ดุษฎีนิพนธ์ และการจัดทำรายงานการปรับปรุงคุณภาพวิทยานิพนธ์/ภาคนิพนธ์/ดุษฎีนิพนธ์ ตามแนวทาง
ต่าง ๆ ที่สมาชิกในกลุ่มเสนอ แล้วดำเนินการติดตามผลและประเมินผลหลังจากการปฏิบัติจริง
ความรู้ที่ได้ :
1. การติดตามผลเรื่อง “การลดข้อผิดพลาดจากการตรวจสอบรูปแบบวิทยานิพนธ์/ภาคนิพนธ์/
ดุษฎีนิพนธ์”
2. รายงานผลการปฏิบัติของสมาชิกแต่ละคนในการจัดทำรายงานการปรับปรุงคุณภาพ
วิทยานิพนธ์/ภาคนิพนธ์/ดุษฎีนิพนธ์