การจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการการเรียนกับการทำงาน (Work Integrated Learning : WIL) : วิทยาลันสถาปัตยกรรมศาสตร์

      รายงานสรุปผลการดำเนินงานการจัดการความรู้ กลุ่มความรู้วิทยาลัยสถาปัตยกรรมศาสตร์ ของกลุ่มบุคลากรสายวิชาการ องค์ความรู้เรื่อง แผนที่ 1 การจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการการเรียนกับการทำงาน ( Work Integrated Learning : WIL) ซึ่งตอบสนองยุทธศาสตร์ที่ 2 พัฒนาระบบการจัดการศึกษาสร้างนวัตกรรม การเรียนรู้ และยกระดับการบริหารงานให้ได้มาตรฐานสากล เป้าประสงค์เชิงยุทธศาสตร์หลัก คือการบริหารทรัพยากรมนุษย์ ด้านการพัฒนาสมรรถนะของบุคลากร โดยรายงานสรุปผลการดำเนินงานการจัดการความรู้ จัดทำขึ้นเพื่อเข้าร่วมการคัดเลือกเป็นกลุ่มความรู้ที่มีการปฏิบัติงานที่เป็น Best Practices ให้สำหรับคณะกรรมการในการตัดสินกลุ่มความรู้โดยในรายงานฉบับนี้มีประเด็น 3 ส่วนด้วยกัน ดังนี้ ส่วนที่ 1) ข้อมูลพื้นฐานของกลุ่มความรู้ ส่วนที่ 2) การดำเนินงานจัดการความรู้ และสว่ นที่ 3) ผลผลติ และผลลัพธ์
     ชุมชนนักปฏิบัติ กลุ่มความรู้วิทยาลัยสถาปัตยกรรมศาสตร์ ของกลุ่มบุคลากรสายวิชาการ องค์ความรู้เรื่องแผนที่ 1 การจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการการเรียนกับการทำงาน ( Work Integrated Learning : WIL) หวังว่ารายงานสรุปผลการดำเนินงานการจัดการความรู้ ฉบับนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับคณะกรรมการสรรหา Best Practices กลุ่มความรู้และบุคคลที่ให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง