กิจกรรมที่ 1 การบ่งชี้ความรู้

กิจกรรมที่ 1 การบ่งชี้ความรู้

                   สมาชิกกลุ่มการจัดการความรู้พิจารณาเลือกองค์ความรู้ที่จำเป็นตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด เพื่อให้สอดคล้องกับตัวชี้วัด ดังนี้

ประเด็นยุทธศาสตร์

เป้าประสงค์

(Objective)

ตัวชี้วัด (KPI)

เป้าหมายของตัวชี้วัด

องค์ความรู้ที่จำเป็น

ยุทธศาสตร์ที่ 4

การพัฒนาภาพลักษณ์ของคณะ และส่งเสริมการประชาสัมพันธ์

มีกระบวนการสื่อสารภาพลักษณ์ที่หลากหลายและครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย

ระดับความพึงพอใจของนักเรียน นักศึกษา และบุคลากรทางการศึกษาที่มีต่อรูปแบบการประชาสัมพันธ์

ระดับ 5

รูปแบบการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของคณะครุศาสตร์