กิจกรรมที่ 1 การบ่งชี้ความรู้
สมาชิกกลุ่มการจัดการความรู้พิจารณาเลือกองค์ความรู้ที่จำเป็นตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด เพื่อให้สอดคล้องกับตัวชี้วัด ดังนี้
ประเด็นยุทธศาสตร์ |
เป้าประสงค์ (Objective) |
ตัวชี้วัด (KPI) |
เป้าหมายของตัวชี้วัด |
องค์ความรู้ที่จำเป็น |
ยุทธศาสตร์ที่ 4 การพัฒนาภาพลักษณ์ของคณะ และส่งเสริมการประชาสัมพันธ์ |
มีกระบวนการสื่อสารภาพลักษณ์ที่หลากหลายและครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย |
ระดับความพึงพอใจของนักเรียน นักศึกษา และบุคลากรทางการศึกษาที่มีต่อรูปแบบการประชาสัมพันธ์ |
ระดับ 5 |
รูปแบบการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของคณะครุศาสตร์ |