การนำความรู้ไปใช้ประโยชน์

  1. ภายในหน่วยงาน (อธิบายรายละเอียดกระบวนการในการนำความรู้ไปใช้ประโยชน์ และแสดงให้เห็นถึงผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นต่อหน่วยงาน)

คณะกรรมการจัดการความรู้แผนที่ 4 ได้นำองค์ความรู้ที่ได้จากการการบูรณาการงานวิจัยการเรียนการสอนและการบริการวิชาการไปใช้ในการพัฒนาการทำวิจัยของอาจารย์

     2.   ภายนอกหน่วยงาน (อธิบายรายละเอียดกระบวนการในการนำความรู้ไปใช้ประโยชน์ และแสดงให้เห็นถึงผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นต่อหน่วยงานภายนอก)

นำองค์ความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการพัฒนาการเรียนการสอนในรายวิชาเพิ่มมากขึ้น