การนำความรู้ไปใช้ประโยชน์

  1. การนำความรู้ไปใช้ประโยชน์
    1. ภายในหน่วยงาน (อธิบายรายละเอียดกระบวนการในการนำความรู้ไปใช้ประโยชน์ และแสดงให้เห็นถึงผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นต่อหน่วยงาน)

จัดประชุมอาจารย์ในวิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ จำนวน 2 ครั้งเพื่อเผยแพร่องค์ความรู้เรื่อง เทคนิคการจัดการเรียนการสอนในกลุ่มผู้เรียนขนาดใหญ่ โดยใช้คู่มือที่จัดทำขึ้นและติดตามประเมินผลการดำเนินงานเพื่อนำมาพัฒนาปรับปรุงเทคนิคการเรียนการสอน เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และร่วมกันทำงานที่ดีขึ้น

                2.   ภายนอกหน่วยงาน (อธิบายรายละเอียดกระบวนการในการนำความรู้ไปใช้ประโยชน์ และแสดงให้เห็นถึงผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นต่อหน่วยงานภายนอก)

นำผลการจัดการความรู้ไปจัดประชุมร่วมกับอาจารย์ในวิทยาลัยโลจิสติกส์ เพื่อขยายผลนำองค์ความรู้เรื่อง เทคนิคการจัดการเรียนการสอนในกลุ่มผู้เรียนขนาดใหญ่ ไปใช้ในการพัฒนาปรับปรุงเทคนิคการเรียนการสอน เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และร่วมกันทำงานที่ดีขึ้น