คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการจัดการความรู้ ประจำปีงบประมาณ 2558

         กองนโยบายและแผน ได้เสนอแต่งตั้งคณะกรรมการการจัดการความรู้ ระดับมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2558 ประกอบด้วย คณะกรรมการอำนวยการ และคณะกรรมการดำเนินงาน โดยอธิการบดีได้พิจารณาให้ความเห็นชอบ เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2557 โดยคณะกรรมการแต่ละชุดมีหน้าที่ ดังนี้

คณะกรรมการ

ประธาน

บทบาทหน้าที่

คณะกรรมการอำนวยการ

อธิการบดี

1. ทบทวน/กำหนดแนวทางการจัดการความรู้ของมหาวิทยาลัย

2. ส่งเสริม สนับสนุนทรัพยากรในการดำเนินงาน กำกับ ติดตามเพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปตามนโยบายและแผนการจัดการความรู้ที่กำหนด

คณะกรมการดำเนินงาน

รองอธิการบดีฝ่ายแผนงาน

และประกันคุณภาพ

1. จัดทำแผนการจัดการความรู้

2. สื่อสารและสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดการความรู้ ทั้งระดับมหาวิทยาลัยและระดับหน่วยงาน

3. ดำเนินการจัดกิจกรรมการ

จัดการความรู้

4. ติดตามผลการดำเนินงานตามแผนการจัดการความรู้

5. รวบรวม และรายงานผลความก้าวหน้าการจัดการความรู้ต่อคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย ได้รับทราบทุกไตรมาส

6. ประเมินผลการดำเนินงานจัดการความรู้

รายละเอียดตามเอกสารแนบ