สรุปองค์ความรู้ที่ได้จากการระดมความคิดของสมาชิกชุมชนนักปฏิบัติ จำนวน 1 องค์ความรู้ คือ การให้บริการด้วยใจโดยใช้ 4S คือ
1) Smile : ยิ้มแย้มแจ่มใส สร้างความประทับใจ รอยยิ้มจะทำให้คุณมีเสน่ห์ การทำงานด้วยรอยยิ้มจะส่งผลให้ผู้ใช้บริการและผู้ให้บริการทำงานอย่างมีความสุข พร้อมที่จะรับมือกับปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น และแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นได้ดี
2) Soft : อ่อนโยน อ่อนน้อมถ่อมตน ความสุภาพอ่อนโยน มีกิริยานอบน้อมต่อผู้ใช้บริการ คำพูดที่ไพเราะน่าฟัง ที่ออกมาจากใจ ไม่แข็งกระด้าง ไม่พูดโอ้อวดยกตัวและไม่พูดกล่าวโทษลูกค้า ยอมรับความคิดเห็นของผู้ใช้บริการสิ่งเหล่านี้จะทำให้เป็นที่รักของผู้ใช้บริการ
3) Sincere : มุ่งมั่น ไม่เสแสร้งแกล้งทำ ความจริงใจต่อการให้บริการเป็นสิ่งสำคัญ เริ่มต้นจากการพูดจาด้วยเจตนาที่ดี และถ้อยคำที่นุ่มนวลชวนให้คิดตาม คิดอย่างไรก็ทำออกมาอย่างที่คิด ไม่ว่าจะเป็นงานบริการประเภทใด หากทุกคนได้ทำหน้าที่ด้วยความจริงใจในบริการนั้นๆ ผู้ใช้บริการจะสัมผัสได้ถึงความจริงใจและจะรู้สึกประทับใจ
4) Superb Service : การให้บริการที่ดีเลิศ คือ การให้บริการเหนือความคาดหวังของผู้ใช้บริการเสมอ จะสร้างความประทับใจต่อผู้ใช้บริการมิรู้ลืม ทำให้ผู้ใช้บริการรู้สึกเป็นคนสำคัญ อยากมาใช้บริการตลอด และเกิดความพึงพอใจสูงสุดทุกครั้งที่ใช้บริการแค่บริการด้วยหัวใจจากจุดเริ่มต้นเล็กๆก็จะนำมาซึ่งความสำเร็จอันยิ่งใหญ่