โครงการเทคนิคการจัดหารายได้ให้มีประสิทธิภาพ

การหารายได้ของสำนักทรัพย์สินและรายได้ให้มีประสิทธิภาพ  ต้องปรับกลยุทธ์ทางการดำเนินงานเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้รับริการให้มีน่าประทับใจเพื่อสร้างความประทับใจแก่ผู้ใช้บริการ  ซึ่งเป็นงานที่จะต้องบริหารบุคคลทั่วไป  ทั้งภายในและภายนอก  ดังนั้น  การสร้างภาพอัตลักษณ์ที่ดี ในด้านการบริการถือว่าเป็นหัวใจสำคัญ  คือ ทำงานดี  มีระบบ  บริการคครบ  ด้วยน้ำใจ  ซึ่งผลตอบรับในด้านการให้บริการที่ดีไม่เพียงแค่การได้รับคำชื่นชมในการให้บริการ  แต่ยังส่งผต่อภาพลักษณ์ที่ดีของมหาวิทยาลัยและผลประกอบการจากการบริการอาหารและเครื่องดื่ม