คู่มือการปฏิบัติการพัฒนานักศึกษาให้ได้ตามอัตลักษณ์ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา : วิทยาลัยสหเวชศาสตร์

คณะกรรมการจัดการความรู้ ได้รูปแบบของการจัดการความรู้ จำนวน 1รูปแบบ จึงได้จัดประชุมเพื่อระดมความคิดจากผู้บริหาร อาจารย์ เจ้าหน้าที่วิทยาลัยเพื่อประมวลการจัดการเรียนการสอนให้ออกมาในรูปแบบของคู่มือ กลุ่มความรู้จัดทำร่างคู่มือการปฏิบัติการพัฒนานักศึกษาให้ได้ตามอัตลักษณ์ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา คือ  คู่มือการสอนแบบโครงการ ประกอบด้วย
1.       หลักการและเหตุผล
2.       ความหมายของการจัดการเรียนการสอนแบบโครงการ
3.       องค์ประกอบที่สำคัญ
4.       ขั้นตอนการเรียนรู้แบบโครงการ
5.       การวัดและประเมินผล
6.       ผลกระทบที่มีต่อผู้เรียน
7.       การเตรียมตัวของอาจารย์ผู้สอน
8.       ประเภทโครงการ
9.       แนวทางในการออกแบบการเรียนรู้แบบโครงการ
          หลังจากได้ ร่าง คู่มือทั้ง 2 เรื่องแล้วจึงเชิญประชุมกับผู้สนใจเข้าร่วมโครงการและส่งร่างคู่มือดังกล่าวไปที่สาขาวิชาเพื่อตรวจสอบและให้ข้อคิดเห็น กลุ่มความรู้ได้รวมรวมข้อคิดเห็นต่าง ๆ โดยสาขาเห็นตรงกันว่าคู่มือทั้งสองข้างต้นควรรวมอยู่เป็นเล่มเดียวกัน เนื่องจากการสอนควรจะให้มีการควบคู่กันไปจึงจะได้ผลดีที่สุด กลุ่มความรู้จึงปรับคู่มือให้เป็นไปตามข้อคิดเห็นและส่งให้กับสาขาวิชาเพื่อทดลองใช้